ข่าวดี‘เดลตา’ เพิ่มเที่ยวบินจีน-สหรัฐฯ หลังลูกค้าเพิ่ม-ตลาดฟื้น

21 ส.ค. 2563 | 07:52 น.

เดลตา แอร์ ไลน์ส ประกาศเพิ่มเที่ยวบินโดยสารระหว่างจีนและสหรัฐฯ อีก 2 เที่ยวต่อสัปดาห์ ดีเดย์ 24 ส.ค.นี้

ปักกิ่ง, 21 ส.ค. (ซินหัว) — เมื่อวันพฤหัสบดี (20 ส.ค.) เดลตา แอร์ ไลน์ส (Delta Air Lines) สายการบินสัญชาติสหรัฐฯ ประกาศเพิ่มเที่ยวบินโดยสารระหว่างจีนและสหรัฐฯ อีก 2 เที่ยวต่อสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค. นี้

สายการบินฯ กล่าวว่าการเพิ่มเที่ยวบินดังกล่าวมีวัตถุประสงค์ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น และการฟื้นตัวของตลาดการเดินทางทางอากาศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮ่องกงสั่งแบน"แอร์อินเดีย" หลังพบผู้ติดเชื้อโควิด

ไทยแอร์เอเชีย ยืนระยะฝ่าวิกฤติโควิด สู่สายการบินที่แข็งแกร่ง

หุ้น4สายการบินอ่วม

ไทยแอร์เอเชีย เล็งเพิ่มสัดส่วนรายได้ Non-Ticket แตะ 25%

 

ช่วงปลายเดือนมิถุนายน เดลตา แอร์ ไลน์ส กลายเป็นสายการบินแรกของสหรัฐฯ ที่กลับมาให้บริการเที่ยวบินโดยสารระหว่างสหรัฐฯ และจีน หลังจากถูกระงับการบินชั่วคราวตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด 19)

เที่ยวบินที่เพิ่มเข้ามาใหม่จะเดินทางจากเมืองซีแอตเทิลของรัฐวอชิงตัน และเมืองดีทรอยต์ของรัฐมิชิแกน มายังนครเซี่ยงไฮ้ของจีน โดยทั้งสองเส้นทางแวะพักที่กรุงโซล เมืองหลวงของเกาหลีใต้ โดยเที่ยวบินใหม่จะทำให้เดลตา แอร์ ไลน์ส ให้บริการเที่ยวบินโดยสารระหว่างจีนและสหรัฐฯ รวม 4 เที่ยวต่อสัปดาห์

อนึ่ง เดลตา แอร์ ไลน์ส จะให้บริการเที่ยวบินที่ถูกสุขอนามัยและปลอดภัยแก่ผู้โดยสารด้วยการปรับปรุงมาตรฐานคุณภาพอย่างต่อเนื่อง โดยอาศัยคำแนะนำจากคณะผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์และความคิดเห็นของผู้โดยสาร

ข่าวดี‘เดลตา’ เพิ่มเที่ยวบินจีน-สหรัฐฯ หลังลูกค้าเพิ่ม-ตลาดฟื้น

(แฟ้มภาพซินหัว : เครื่องบินของสายการบินเดลตา แอร์ ไลน์ส ณ ท่าอากาศยานวอชิงตัน เรแกน เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเวอร์จิเนียของสหรัฐฯ วันที่ 8 ส.ค. 2016)

ที่มา:สำนักข่าวซินหัว

 

Honda ZR-V ผลิตไทย ลุยกลุ่มเอสยูวีเล็ก โตโยต้า เปิด B-SUV รุ่นถูกสู้