"ณัฐวุฒิ" เผยเพิ่งรู้ข่าว "ทักษิณ ชินวัตร" กลับไทย 10 สิงหาคม 2566

26 ก.ค. 2566 | 05:51 น.

“ณัฐวุฒิ” เพิ่งรู้ข่าว 'ทักษิณ ชินวัตร' กลับไทยวันที่ 10 สิงหาคม 2566 หลัง “อุ๊งอิ๊ง” โพสต์สื่อโซเชียลทุกช่องทางประกาศข่าวดีคุณพ่อ จะเดินทางกลับประเทศไทยลงเครื่องสนามบินดอนเมือง

ความคืบหน้าภายหลังจาก อุ๊งอิ๊ง (แพรทอง ธารชินวัตร) แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ในฐานะ ลูกสาวของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า 26 กรกฎาคม ของทุกปี เป็นวันสำคัญของลูกเสมอ แต่ปีนี้ลูกยังไม่อยากเชื่อตัวเอง ในสิ่งที่ลูกกำลังจะพิมพ์ พ่อจะกลับมาแล้ว วันที่ 10 สิงหาคมนี้ ที่สนามบินดอนเมือง 

ทักษิณ ชินวัตร กลับไทย 10 สิงหาคม 2566

ล่าสุดที่ พรรคเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย เปิดเผยว่า กรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มีกำหนดเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 10 สิงหาคม 2566 ว่า ตนก็เพิ่งทราบจากข่าว

 

 

ในส่วนสถานการณ์การเมืองขณะนี้ว่า ควรต้องมีทางออกที่ได้รับความเห็นชอบร่วมกันของ 8 พรรคร่วมรัฐบาล ส่วนหากท้ายที่สุดจะร่วมทำงานด้วยกันได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่นั้น ทีมเจรจาต้องหาข้อสรุปกัน แต่ส่วนตัวย้ำจุดยืนเดิมทุกกประการ เคยพูดอะไรไว้อย่างไรก็ยังมีความเห็นแบบนั้น

เมื่อถามว่า สภาวะประเทศจำเป็นต้องมีรัฐบาลโดยเร็วหรือไม่ นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ถ้าเร็วได้ก็ดีอยู่แล้ว แต่ถ้าช้าก็ต้องดูว่าช้าเพราะอะไร และถ้าล่าช้ามีความพยามทำให้เร็วขึ้นได้มากน้อยแค่ไหน.