ดูคะแนนเลือกตั้ง 66 สมุทรปราการ รู้ผลแบบเรียลไทม์ เช็คด่วน

14 พ.ค. 2566 | 10:01 น.

ดูคะแนนเลือกตั้ง 66 จังหวัดสมุทรปราการ เช็คผลการนับคะแนนเลือกตั้ง ส.ส. ผลการเลือกตั้งแบบแบ่งเขตและแบบบัญชีรายชื่อของทุกพรรคแบบเรียลไทม์ อัพเดทผลคะแนนครบตรวจสอบที่นี่

ดูคะแนนเลือกตั้ง 66 ที่เกิดขึ้นในวันนี้ (14 พ.ค.2566) ซึ่ง เป็นการเลือกตั้งแบบบัตร 2 ใบ "บัตรสีม่วง" สำหรับเลือก ส.ส. เขต และ "บัตรสีเขียว" สำหรับเลือก ส.ส. บัญชีรายชื่อ หรือ ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ แบ่งออกเป็น ส.ส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง 400 คน และส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ 100 คน รวมทั้งสิ้น 500 คน

โดยในส่วนของจังหวัดสมุทรปราการ มีเขตเลือกตั้งรวมทั้งสิ้น 8 เขต มีผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคการเมืองต่าง ๆ แบบแบ่งเขตทั้งจังหวัดรวม 90 คน 

ภายหลังการปิดหีบเลือกตั้งในเวลา 17.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566  "ฐานเศรษฐกิจ" เกาะติด ตรวจสอบผลการเลือกตั้ง 2566 จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นผลการนับคะแนนเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการแบบเรียลไทม์ล่าสุด มาให้ได้ติดตามกันตามช่องทางต่าง ๆ

พร้อมกันนี้คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้รายงานผลการเลือกตั้ง ส.ส. 2566 อย่างไม่เป็นทางการในภาพรวมทั่วประเทศ โดยผลการเลือกตั้งรายจังหวัด ผลการเลือกตั้งรายพรรค แบบแบ่งเขตเเละแบบบัญชีรายชื่อ รวมทั้งจำนวนผู้ที่มาใช้สิทธิเลือกตั้งในหน่วยที่นับคะแนนเสร็จเรียบร้อยแล้ว

สำหรับผลคะแนนเลือกตั้ง ส.ส.อย่างไม่เป็นทางการได้ผ่านการตรวจสอบของ กปน.จนท. บันทึกข้อมูลและอนุกรรมการประจำอำเภอ/เขตเลือกตั้งในเบื้องต้นแล้ว

ดูคะแนนเลือกตั้ง 66 จังหวัดสมุทรปราการ

  1. เข้าเว็บไซต์ตรวจสอบผลการเลือกตั้งปี 2566 อย่างไม่เป็นทางการ ของ กกต. คลิกที่นี่
  2. เลือกดูผลรายจังหวัด เลือกจังหวัดสมุทรปราการ ตามภาพด้านล่าง
  3. ระบบจะแสดงผลการเลือกตั้งจังหวัดสมุทรปราการล่าสุดให้ท่านทราบ 

ดูคะแนนเลือกตั้ง 66  สมุทรปราการ รู้ผลแบบเรียลไทม์ เช็คด่วน