'วราวุธ' อ้อนชาว "เลิงนกทา-ไทเจริญ" อยากเห็นยโสธรเหมือนสุพรรณ

10 เม.ย. 2566 | 03:12 น.

"วราวุธ" อ้อนชาว อ.เลิงนกทา-ไทเจริญ จ.ยโสธร เลือกทั้งคน เลือกทั้งพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมมั่นใจนโยบายของพรรค จะยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนให้ดีขึ้น

 ที่โรงเรียนเลิงนกทา อ.เลิงนกทา จังหวัดยโสธร พรรคชาติไทยพัฒนา เดินสาย "ทัวร์ว้าว ไทยแลนด์" โดยมี นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา, นายอนุรักษ์ จุรีมาศ รองหัวหน้าพรรค, ดร.อุดม โปร่งฟ้า กรรมการบริหารพรรค และสมาชิกพรรค

แนะนำตัว นายตรงสิทธิ์ ตั้งจตุรวิธ ในฐานะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ยโสธร เขตเลือกตั้งที่ 3  เบอร์ 10 ให้แก่พี่น้องประชาชน โดยมีประชาชนร่วมฟังปราศรัย และให้กำลังใจ กว่า 8,000 คน

นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา
หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒน กล่าวว่าผ่านมา 40 ปีแล้ว ที่ได้เดินตาม คุณพ่อบรรหาร มาหาเสียงที่ จ.ยโสธร ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ได้มีโอกาสมาที่ อ.เลิงนกทา และ อ.ไทเจริญ ยังอบอุ่นเหมือนเคย จนวันนี้ได้มีโอกาสมาหาเสียง ขอคะแนนให้นายตรงสิทธิ์ ได้มาเจอพี่น้อง และเสียงตอบรับที่ดี ทำให้ผมมีกำลังใจที่จะทำงาน ที่จะพัฒนา นำนโยบายดี ๆ มาพัฒนาให้พี่น้องได้  

และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า อีก 30 วันที่เหลือ พี่-น้อง ชาว อ.เลิงนกทา และ อ.ไทเจริญ จะให้โอกาส นายตรงสิทธิ์ เป็นตัวแทนรับใช้ประชาชน ให้ได้มีโอกาสนำนโยบายแจกพันธุ์ข้าว น้ำบาดาลทุกตำบล ไฟฟ้าด้านการเกษตร และนโยบายอื่น ๆ ที่พรรคชาติไทยพัฒนาเลือกแล้วว่าจะต้องเป็นนโยบายที่ดี และสามารถแก้ปัญหาให้ประชาชนได้ ดีกว่าจะออกนโยบายที่ ลด แลก แจก แถม ที่จะมา
สร้างภาระให้ลูกหลาน ในอนาคต

นโยบาย "ว้าว ไทยแลนด์" มาจากการ “รับฟัง” ปัญหาความเดือดร้อน และความต้องการของคนไทยทุกจังหวัดทั่วประเทศ และนำมา “ทำกันจริง” จนเกิดเป็นนโยบายที่ “ทำได้จริง” และ “ทำกันมาแล้ว” โดยเฉพาะ 10 นโยบายที่เปิดออกมา ขอโอกาสให้นายตรงสิทธิ์ ทำงาน ให้โอกาส พรรคชาติไทยพัฒนา ได้ทำงาน  

“วันนี้ วราวุธฝันเหลือเกิน ว่าจะทำให้ปณิธานของนายบรรหาร ที่เคยพูดไว้ว่าอยากเห็น จ.ยโสธร พัฒนาให้เหมือนกับ จ.สุพรรณบุรี …และผมไม่เคยคิดไม่ฝันว่าจะได้เป็นหัวหน้าพรรค วันนี้ผมขอโอกาสให้พรรคของเรา” 

"วราวุธ"อ้อนชาว "เลิงนกทา-ไทเจริญ" อยากเห็นยโสธรเหมือนสุพรรณ

ด้านนายอนุรักษ์  กล่าวว่า พรรคชาติไทยพัฒนาตั้งใจจริง ที่จะแก้ปัญหาความเดือดร้อนที่สะสมมานานหลายปี ไม่ว่าจะเป็นด้านเศรษฐกิจ การคมนาคม ระบบขนส่งสาธารณะ ให้ดีขึ้น อีกสิ่งหนึ่ง ที่พรรคชาติไทยพัฒนาฝันเป็นอย่างยิ่งคือการพัฒนาประเทศไทยให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป และเชื่อมั่นว่าพรรคชาติไทยพัฒนาจะสามารถปักธงที่ จ.ยโสธร ได้อย่างแน่นอน 

ด้านนายตรงสิทธิ์ กล่าวบางช่วงของการปราศรัยว่า เป็นเวลา 70 ปี ที่ผมอยู่ จ.ยโสธร และได้มีโอกาสช่วยเหลือพี่น้องประชาชน และได้รับฟังปัญหามาโดยตลอด อยากที่จะแก้ไขปัญหาให้หมดไป วันนี้จึงต้องขอโอกาสให้พ่อแม่พี่น้อง เลือกผม ไว้รับใช้ 14 พฤษภาคม เข้าคูหา กาเบอร์ 10 
และผมจะนำเอาวิธีการบริหารงานของท่านบรรหาร มาใช้พัฒนา อ.เลิงนกทา และ อ.ไทเจริญ ให้ดียิ่งขึ้นไป