“ไทยสร้างไทย”สู้ศึกเลือกตั้ง ปฐมนิเทศผู้สมัครส.ส. ประกาศเป็นทางรอดประเทศ

28 มี.ค. 2566 | 05:58 น.

“ไทยสร้างไทย”พร้อมสู้ศึกเลือกตั้งจัดปฐมนิเทศผู้สมัครส.ส.ทั่วประเทศ ประกาศเป็นทางรอดประเทศ ย้ำจุดยืนไม่เอาเผด็จการ และสูตรผสมพันธุ์ข้ามขั้ว ขอประชาชนเลือกไทยสร้างไทยให้ถล่มทลาย ยุติสงครามการเมือง 2 ขั้ว

พรรคไทยสร้างไทย จัดประชุมปฐมนิเทศผู้สมัคร ส.ส. พรรคไทยสร้างไทยทั่วประเทศ นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค, ดร.โภคิน พลกุล ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนประเทศ, น.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรค, นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ ประธานยุทธศาสตร์เศรษฐกิจดิจิทัล, น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ผ.อ.สำนักงานปราบโกง พรรค และคณะผู้บริหารพรรค 

                   “ไทยสร้างไทย”สู้ศึกเลือกตั้ง

โดยมีผู้สมัครส.ส.จากทุกภาคทั่วประเทศ เข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพรียง ณ ห้องแกรนด์บอลรูม A-B ชั้น 4 โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น ถ.กำแพงเพชร 6 กทม.

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า พรรคไทยสร้างไทยมีความพร้อมแล้ว ที่จะสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้ เพื่อนำพาประเทศออกจากสงครามแย่งอำนาจการเมือง 2 ขั้ว กว่า 17 ปี จนทำให้เกิดการรัฐประหาร ประเทศเดินต่อไปไม่ได้ 

               “ไทยสร้างไทย”สู้ศึกเลือกตั้ง

และมีความเสี่ยงสูงที่เป็น LAST WAR และเป็นจุดเริ่มต้นของ “สงครามการเมือง” ครั้งใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม ที่ไม่ว่าฝ่ายใดใน 2 ขั้วชนะ แต่ประชาชนจะเป็น “ผู้แพ้”อีกครั้ง 

ไทยสร้างไทย ขอเป็นทางรอดประเทศ เพื่อนำชัยชนะมาสู่ประชาชน เรามีจุดยืนที่ชัดเจน คือประชาธิปไตยเพื่อประชาชน และมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ไม่สนับสนุนเผด็จการอย่างเด็ดขาด และไม่สนับสนุนการผสมพันธุ์ข้ามขั้ว

“เลือกไทยสร้างไทยให้ถล่มทลาย ไม่ให้ลุงคนใดกลับมาทำร้ายประเทศได้อีก เลือกไทยสร้างไทย ยุติความขัดแย้งการเมือง 2 ขั้ว ประเทศไทยเดินต่อได้ ไม่กลับไปสู่วังวนการรัฐประหาร

                       “ไทยสร้างไทย”สู้ศึกเลือกตั้ง

เลือกไทยสร้างไทย คนไทยทุกคนได้รับการดูแลตั้งแต่เกิดจนแก่ให้อยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี และมีความมั่นคง เราจะไม่ยอมส่งต่อความยากจน และภาระหนี้สินให้คนรุ่นต่อไป ให้มันจบที่รุ่นเรา เพื่อสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุด ให้กับลูกหลานเรา ไทยสร้างไทย สู้เพื่อชัยชนะประชาชน” คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว