“วิฑูรย์ นามบุตร”คัมแบ็ก ปชป. เชื่อได้ส.ส.อีสานเพิ่ม

22 มี.ค. 2566 | 04:19 น.

“วิฑูรย์ นามบุตร” อดีต ส.ส.อีสาน 6 สมัย พร้อมด้วย “วุฒิพงษ์ นามบุตร” กลับพรรค ปชป. มั่นใจจะทำให้พรรคมีที่นั่ง ส.ส.ในภาคอีสาน เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

วันที่ 22 มีนาคม 2566 ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิฑูรย์ นามบุตร อดีต ส.ส.อีสาน 6 สมัย พร้อมด้วย นายวุฒิพงษ์ นามบุตร ได้เดินทางมาที่พรรคประชาธิปัตย์ เพื่อเข้าพบ นายจุรินทร์  ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค และนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน  เลขาธิการพรรค พร้อมกับได้สมัครสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์แบบตลอดชีพ 

โดยมี นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค ร่วมให้การต้อนรับภายใต้บรรยากาศการกลับบ้านที่อบอุ่น 

นายวิฑูรย์ กล่าวเปิดใจว่า การกลับมาครั้งนี้ ตนมีความมั่นใจว่าจะทำให้พรรคประชาธิปัตย์ มีที่นั่ง ส.ส. ในภาคอีสาน เพิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอน

                          “วิฑูรย์ นามบุตร”คัมแบ็ก ปชป. เชื่อได้ส.ส.อีสานเพิ่ม

ด้านความเคลื่อนไหวอื่นของพรรคประชาธิปัตย์  วันนี้ เวลา 10.00-11.30 น. พรรคประชาธิปัตย์ นำโดย นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม. พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง พร้อมทีมผู้สมัคร ส.ส. กทม. และทีมยุทธศาสตร์ กทม. ของพรรค จะร่วมกันเปิดนโยบาย กทม. พร้อมชม "Policy Exhibition" ที่ลานพระแม่ธรณี พรรคประชาธิปัตย์

ขณะที่ในเวลา 13.30 น. นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม. วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง พร้อมกับ นายชนินทร์ รุ่งแสง ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตบางพลัด บางกอกน้อย จะเดินทางไปที่ปากซอยวัดดงมูลเหล็ก เขตบางกอกน้อย เพื่อรับเรื่องร้องทุกข์จากประชาชนในพื้นที่ หลังพบว่าสะพานลอยคนข้ามหาย