"จุรินทร์"ปลุกพลัง ผู้สมัครส.ส.ภาคกลาง มั่นใจสู้ได้ทุกคน

09 มี.ค. 2566 | 07:47 น.

"จุรินทร์" ปลุกพลังว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคกลาง ลุ่มเจ้าพระยาตอนบน มั่นใจนโยบายดี ชัดเจนที่สุด เข้าใจง่ายคนขยัน สู้ได้ทุกคน

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  (ปชป.) ร่วมประชุมกับว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคประชาธิปัตย์ ในเขตภาคกลาง ลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยาตอนบน ได้แก่จังหวัดชัยนาท พระนครศรีอยุธยา ลพบุรี สิงห์บุรี สระบุรี อ่างทอง และอุทัยธานี 

หัวหน้าพรรค ปชป.กล่าวช่วงหนึ่งว่า ถือว่าเป็นการประชุมภาคกลาง 7 จังหวัดลุ่มน้ำเจ้าพระยา ทั้งหมด 21 เขต เพื่อซักซ้อมความพร้อมและให้กำลังใจผู้สมัครทุกคนให้ขยัน และใช้พลังเพิ่ม ทุกอย่างไม่เกินความสามารถของเราทุกคน พวกเรามีสิทธิ์สู้ได้ทุกคน ขอให้มุ่งมั่นทุ่มเทเดินหน้า ทุกอย่างถือว่าไปได้ดีที่สุด ทั้งนโยบาย ทั้งคน 

"จุรินทร์"ปลุกพลัง ผู้สมัครส.ส.ภาคกลาง มั่นใจสู้ได้ทุกคน

นางสาวผ่องศรี ธาราภูมิ  อดีต ส.ส. ลพบุรี พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ภาคกลาง กล่าวถึงความพร้อมของตัวผู้สมัครของพรรคว่า พวกเราทุกคนมีความมุ่งมั่น รวมทั้งนโยบายของพรรค ถือว่ามีความชัดเจนที่สุด

เข้าใจง่าย สั้น กระชับ และอยู่บนพื้นฐานของความรับผิดชอบ ทำให้มีความเชื่อมั่นว่าพรรคประชาธิปัตย์ ในภาคกลาง มีความพร้อมที่จะชิงชัยในการเลือกตั้งที่จะมาถึง 

 

"จุรินทร์"ปลุกพลัง ผู้สมัครส.ส.ภาคกลาง มั่นใจสู้ได้ทุกคน

สำหรับว่าที่ผู้สมัครภาคกลางตอนบน 16 คน ที่มาเข้าพบหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ในวันนี้ ประกอบด้วย

นายประชา ยอดวานิช นายสนธยา ภูษิต ว่าที่ผู้สมัครจังหวัดชัยนาท

นายนเรศน์  ดาวเรือง นายเอกราช ใกล้สว่าง ดร.เอก เกิดเต็มภูมิ นายเกรียงไกร  จู้ทิ่น นายอาทิตย์เทพมงคล ทองรอด ว่าที่ผู้สมัครจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

นายวีระศักดิ์  วิสิฐศักดิ์ชัย นายธนสรรค์  คงสงฆ์ นายชุมพล  นวลวิจิตร ว่าที่ผู้สมัครจังหวัดลพบุรี

นายสมพงษ์  ภูพานเพชร ว่าที่ผู้สมัครจังหวัดสระบุรี

นายสาโรจน์   พันธาสุ ว่าที่ผู้สมัครจังหวัดสิงห์บุรี

นายชวลิต  ประสิทธิสมบัติ นางสาวภัทรสุดา บุษรานันท์ ว่าที่ผู้สมัครจังหวัดอ่างทอง

และนายกุมภา  วงษ์หัสแดง นายวิทยา  จันทร์สม ว่าที่ผู้สมัครจังหวัดอุทัยธานี