ซัมซุง เปิดสมาร์ทโฟน 7 รุ่น ได้ไปต่อ วาร์ปสู่ Galaxy AI เริ่มอัปเดต 1 เม.ย.นี้

29 มี.ค. 2567 | 05:23 น.

ซัมซุง จัดเต็ม เปิดให้ผู้ใช้วาร์ปสู่ Galaxy AI ไปพร้อมๆกันในรุ่น Galaxy S23 Series, Galaxy Z Flip5, Galaxy Z Fold5, Galaxy S23 FE, Galaxy Tab S9, Galaxy Tab S9+ และ Galaxy Tab S9 Ultra เริ่ม 1 เม.ย.นี้เป็นต้นไป

หลังจากซัมซุงเปิดตัว Galaxy S24 Series ที่มาพร้อม Galaxy AI ด้วยคุณสมบัติและฟีเจอร์ที่โดดเด่นไม่ว่าจะเป็น Circle to Search, Note Assist, Transcript Assist, Browsing Assist, Call Assist และ Photo Assist

ซัมซุง เปิดสมาร์ทโฟน 7 รุ่น ได้ไปต่อ วาร์ปสู่  Galaxy AI เริ่มอัปเดต 1 เม.ย.นี้

ซัมซุงเปิดให้อัปเดตสู่รุ่นอื่นๆ พร้อมกันทั้งกาแล็คซี่ ไม่ว่าจะเป็น Galaxy S23 Series, Galaxy Z Flip5, Galaxy Z Fold5 ซึ่งสามารถอัปเดตได้แล้วตั้งแต่วันนี้ Galaxy S23 FE สามารถอัปเดตได้ในวันที่ 1 เมษายน และ Galaxy Tab S9, Galaxy Tab S9+ และ Galaxy Tab S9 Ultra ทยอยอัปเดตได้ในวันที่ 4-8 เมษายน 2567

Galaxy AI ยกระดับชีวิตให้ง่ายขึ้นด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะมากมาย ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พับได้ ก็ทำอะไรกับ AI ได้มากกว่า กับ Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 พับด้วย เก่งด้วย ยกระดับการทำงานหลายอย่างพร้อมกันด้วยการเปิดสองหน้าต่าง ไม่ว่าจะเป็นค้นหาข้อมูล วางแผนการเดินทาง การทำงาน และติดต่อสื่อสารบนหน้าจอขนาดใหญ่ที่ตอบสนองทุกการใช้งาน การสื่อสารไร้ขีดจำกัดด้วยฟีเจอร์ Interpreter ช่วยให้แปลภาษาแบบเรียลไทม์ ทลายกำแพงภาษา พูดคุยกับผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก เหมือนมีวุ้นแปลภาษาพกพาได้ในกระเป๋า

 

สัมผัสประสบการณ์เริ่มต้นด้วย  Galaxy S23 FE งบ 20,000 บาท ก็เอนจอยได้ ทั้งท่องเที่ยว ถ่ายรูป แต่งรูป หาข้อมูล อุ่นใจ และสนุกไปกับทุกการใช้งาน กับ Galaxy AI ที่มาพร้อมครบครัน

ยกระดับการเรียนและการทำงานให้เต็มประสิทธิภาพกว่าที่เคยกับ Galaxy Tab S9 l S9+ l S9 Ultra ทั้งจดบันทึกอย่างชาญฉลาด ให้ AI ช่วยสรุปเนื้อหาสำคัญ เพิ่มเติมด้วยปากกา S Pen ทำงานง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ซัมซุงมาพร้อมความปลอดภัยของข้อมูลด้วยระบบรักษาความปลอดภัยระดับสูง เริ่มต้นใช้งานง่ายๆ เพียงอัปเดตสมาร์ทโฟนเป็น One UI 6.1 ขึ้นไป ล็อกอินเข้าใช้ Samsung Account และเปิดใช้งาน Galaxy AI ผ่าน Bixby หรือตั้งค่าในเมนูการตั้งค่า เท่านี้ก็สามารถสัมผัสกับประสบการณ์ที่เหนือกว่ากับ Galaxy AI