"ไอมู่ ไทย"ผุด"นาฬิกาอัจฉริยะ imoo Z7"นวัตกรรมออกกำลังกาย-สุขภาพ

10 ธ.ค. 2566 | 07:34 น.

"ไอมู่ ไทย"ผุด"นาฬิกาอัจฉริยะ imoo Z7"นวัตกรรมออกกำลังกาย-สุขภาพ ชูเซ็นเซอร์ PPG ตรวจวัดค่าทั้งอุณหภูมิร่างกาย ระดับออกซิเจนในเลือด และอัตราการเต้นของหัวใจ อัลกอริธึม AI 

นายธัญลักษณ์ โศภิตนรศักดิ์ ผู้บริหารฝ่ายแบรนด์ (Brand Director) บริษัท ไอมู่ ไทย เทคโนโลยี จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯได้นำเสนอนาฬิกาอัจฉริยะ imoo Z7 โดยมีการยกระดับคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่สำคัญอย่างการติดตามตำแหน่ง 

รวมถึงการออกแบบฮาร์ดแวร์ที่ทันสมัย รวมถึงมีฟีเจอร์ เช่น เซ็นเซอร์ PPG เพื่อการตรวจวัดค่าสุขภาพที่สำคัญได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งอุณหภูมิร่างกาย ระดับออกซิเจนในเลือด และอัตราการเต้นของหัวใจ อัลกอริธึม AI 

นอกจากนี้ imoo ยังช่วยตรวจจับและตีความการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ของเด็ก โดยคุณสมบัติดังกล่าวจะช่วยให้ผู้ปกครองเข้าใจสภาวะทางอารมณ์ของลูกได้ดีขึ้น ส่วนเซ็นเซอร์ PPG ช่วยให้ Z7 บันทึกข้อมูลระหว่างการออกกำลังกายสี่ประเภทได้อย่างแม่นยำ คือ ว่ายน้ำ วิ่ง กระโดดเชือก และซิกอัพ 
 

ด้านฟีเจอร์สุดล้ำของ imoo Watch Phone Z7 ประกอบด้วย  

"ไอมู่ ไทย"ผุด"นาฬิกาอัจฉริยะ imoo Z7"นวัตกรรมออกกำลังกาย-สุขภาพ

  • กล้องคู่คลาสสิกแบบ Flip สามารถพับหน้าจอขึ้นลงได้    
  • ระบุตำแหน่งแม่นยำขึ้นด้วยการรองรับระบบ Global Satellite System    
  • เซ็นเซอร์ตรวจวัดสุขภาพ PPG รุ่นใหม่เพื่อการตรวจวัดอุณหภูมิ ค่าออกซิเจนในเลือด และอัตราการเต้นของหัวใจอย่างต   
  • รองรับกีฬาหลายประเภทเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย   

นายธัญลักษณ์ กล่าวอีกว่า ทีม imoo ทำงานอย่างหนักในด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ และนี่เป็นหนึ่งในวิสัยทัศน์ที่จะนำเทคโนโลยีอัจฉริยะเข้ามาเปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์ของเด็กทั่วโลก 

อย่างไรก็ดี ปัจจุบัน imoo มีวางจำหน่ายในหลายประเทศ เช่น ประเทศอังกฤษ เยอรมนี สเปน และในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย รวมถึงออสเตรเลีย ซึ่ง imoo เป็นแบรนด์นาฬิกาอัจฉริยะสำหรับเด็กที่ได้รับการจัดอันดับหนึ่งของโลก 

“เชื่อว่า imoo Z7 จะเป็นอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมและความสนใจจากเด็ก ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น เช่นการติดตามตำแหน่งที่แม่นยำ การตรวจวัดสุขภาพที่ครอบคลุม และโหมดกีฬาที่หลากหลาย"