“เอไอเอส-เซ็นทรัลรีเทล” ทุ่ม 100 ล้าน ใช้พ้อยท์ผ่านแอปฯMyAIS คืนกำไรลูกค้า

05 พ.ค. 2565 | 06:53 น.

“เอไอเอส-เซ็นทรัลรีเทล” ผนึกกำลังใช้พ้อยท์ผ่านแอปฯMyAIS ส่งแคมเปญแลกคูปองช้อปปิ้งสินค้าทั้งเครือกว่า 1 ล้านรายการ รวม 2,400 ร้านค้า

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าผู้บริหารด้านการตลาด กลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด หรือ AIS เปิดเผยว่า AIS และ เซ็นทรัล รีเทล  ได้ผนึกกำลังนำจุดแข็งมาผสมผสานกันอย่างไร้รอยต่อจากศักยภาพเครือข่ายอัจฉริยะ เพื่อส่งมอบประสบการณ์สู่ลูกค้าเมื่อช้อปปิ้ง ด้วยการนำศักยภาพโครงข่ายเน็ตเวิร์คและ Digital Service เข้าเชื่อมต่อพฤติกรรมของลูกค้าร่วมกัน ทำให้สามารถส่งมอบสิทธิพิเศษที่รู้จักและรู้ใจลูกค้าที่สุด

 

ผ่าน แคมเปญ AIS 5G x Central Retail Everyday Special ด้วยการใช้ AIS Points ผ่านแอป myAIS แลกรับคูปองมูลค่าสูงสุด 100 บาท สำหรับซื้อสินค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล และร้านอาหารในเครือเซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป ครอบคลุมสาขาทั่วประเทศมากกว่า 2,400 ร้านค้า รวมสินค้ากว่าล้านรายการ ทั้งแฟชั่น ร้านอาหาร สินค้าสะดวกซื้อ สินค้าฮาร์ดไลน์ และอื่น ๆ

 

 “สถานการณ์ของประเทศที่กำลังเผชิญกับความท้าทายในทุกรูปแบบ เป็นที่มาของการร่วมแรงร่วมใจในทุกอุตสาหกรรม ดังนั้นในฐานะที่ AIS มีความเชื่อเรื่องการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ เพราะเราไม่สามารถเติบโตอย่างแข็งแกร่งได้อยู่ฝ่ายเดียว การนำจุดแข็งของแต่ละฝ่ายมาสร้างประโยชน์ให้แก่คนไทยและประเทศ จึงเป็นอีกเป้าหมายสำคัญในการทำงาน วันนี้จึงเป็นอีกก้าวสำคัญของ AIS ที่ประกาศความร่วมมือกับเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกชั้นนำของไทยและระดับโลก เพื่อนำศักยภาพของโครงข่าย Intelligence Network มาสร้างความสมบูรณ์แบบให้กับ Digital Retail Ecosystem ของวงการค้าปลีก มอบประสบการณ์ที่ตรงใจในการเข้าถึงสินค้าและบริการให้แก่ลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวในวาระที่บรรยากาศการใช้ชีวิตกำลังกลับเข้าสู่ภาวะปกติ โดยเชื่อมั่นว่าความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นการขอบคุณลูกค้าและส่งผลโดยตรงต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในภาพรวมอย่างแน่นอน”

 

นายปรัธนา ลีลพนัง

 

 

 

ด้านนายไท จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการเงิน บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า เซ็นทรัล รีเทล และ AIS ได้ร่วมกันทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท จัดทำแคมเปญ AIS 5G x Central Retail Everyday Special ที่ยกขบวนสินค้ากว่าล้านรายการ และร้านค้ากว่า 2,400 ร้าน มาคืนกำไรให้กับลูกค้าคนสำคัญของเรา นับเป็นแคมเปญที่ดีที่สุด ยิ่งใหญ่ที่สุด และยาวนานที่สุดตลอดทั้งปี ถือเป็นการนำจุดแข็งของทั้งสองฝ่ายมามอบประสบการณ์ในการช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

 

 

 

นายไท จิราธิวัฒน์

“เรามุ่งนำเสนอรูปแบบการช้อปปิ้งใหม่ ๆ เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการก้าวสู่การเป็นค้าปลีกแห่งอนาคต ที่พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สอดคล้องไปกับเทรนด์ของตลาด และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ การเป็นพันธมิตรกับ AIS จึงถือเป็นการร่วมมือทางธุรกิจครั้งสำคัญ ที่จะช่วยเติมเต็ม Ecosystem ให้สมบูรณ์แบบตามกลยุทธ์ CRC Retailligence ที่จะสร้างความสำเร็จและประโยชน์ร่วมกับพาทเนอร์ให้เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน หรือ Inclusive growth ควบคู่ไปกับการพัฒนาสังคม ชุมชมรวมถึงการสร้างประโยชน์ให้กับภาพรวมเศรษฐกิจของไทยที่กำลังกลับมาฟื้นตัวจากการเปิดประเทศอีกครั้ง” นายไท กล่าวปิดท้าย.