แคมเปญร้อน 9.9 ดึงของแท้ลดกระฉูด90%

02 ก.ย. 2563 | 09:51 น.

​​​​​​​ช็อปปิ้งออนไลน์ร้อนฉ่า “ลาซาด้า-ช้อปปี้-เจดี เซ็นทรัล” ปลุกกระแส 9.9 ชูแบรนด์ดัง ของแท้ 100% ลดกระหน่ำสูงสุด 90% เชื่ออีคอมเมิร์ซโตสวนกระแสเศรษฐกิจ โควิดดันนักช็อปหน้าใหม่เพิ่ม

 นางสาวภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) เปิดเผยกับ“ฐานเศรษฐกิจ” ว่า ลาซาด้า ได้เตรียมจัดแคมเปญ Lazada 9.9 Big Brands Sale ลดครั้งใหญ่ ขึ้นในวันที่ 9 กันยายน 2563 โดยไฮไลต์แคมเปญ 9.9 ปีนี้ ส่งมอบประสบการณ์ช็อปครั้งใหญ่แห่งปี ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 90% จาก “LazMall” พร้อมดีลเด็ดจากกว่า 2,000 ร้านค้าทางการ รวมถึงคูปองส่วนลด 999 บาทที่มีมาแจกทุกวัน และพิเศษกับ Crazy Brand Mega Offers ตั้งแต่เที่ยงคืน-ตีสอง ของวันที่ 9 กันยายน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Shoppertainment ด้วยการดึงตัว วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร มาร่วมสร้างสีสันในแคมเปญ และครั้งแรกของร้านค้า Pop Up Store ในประเทศไทย ที่จับมือกับสยามเซ็นเตอร์ เปิดตัว Lazada On Ground ให้นักช็อปสามารถสัมผัสสินค้าจริงก่อนเลือกซื้อสินค้าจากแบรนด์ดังบน LazMall ณ สยามเซ็นเตอร์

แคมเปญร้อน 9.9 ดึงของแท้ลดกระฉูด90%

 “ขณะนี้ช่องทางออนไลน์ไม่ได้เป็นเพียงแค่ทางเลือก แต่เป็นทางรอดสำหรับผู้ประกอบการ ซึ่งทางลาซาด้าเอง นอกจากการเปิดตัวอินเทอร์เฟซโฉมใหม่ของ LazMall เพื่อตอบโจทย์แบรนด์ในการร่วมมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งที่สนุกสนานและเพลิดเพลินขึ้นแล้ว ยังมีการเพิ่มงบการทำกิจกรรมการตลาดสนับสนุนแบรนด์บนแพลต ฟอร์มมากขึ้น”

แคมเปญร้อน 9.9 ดึงของแท้ลดกระฉูด90%

ด้านนางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทช้อปปี้ ประเทศไทย จำกัด ผู้ให้บริการออนไลน์มาเก็ตเพลส “ช้อปปี้” กล่าวว่าช้อปปี้ ได้จัดแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม - 9 กันยายน 2563 โดยมีโปรโมชั่นและกิจกรรมเพื่อความบันเทิงต่างๆ จากแบรนด์ชั้นนำ โดยแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ในปีนี้จะยิ่งใหญ่กว่าที่เคย เนื่องจากประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ต้องปรับตัวเข้ากับชีวิตวิถีใหม่ สำหรับไฮไลต์สำคัญแคมเปญ ประกอบด้วย ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ โดย นักช็อปจะได้พบกับ โค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ เมื่อช็อปปิ้งสินค้าบนช้อปปี้ทุกวัน เวลาเที่ยงคืน, 9 THB Flash Sale สินค้าราคาแฟลซเซลล์ที่ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ราคาเริ่มต้น 9 บาท, กิจกรรมเล่นเกมรับรางวัลรวมกว่า 9 ล้านบาท

แคมเปญร้อน 9.9 ดึงของแท้ลดกระฉูด90%

 สำหรับโปรโมชันและสิทธิพิเศษจากแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ อาทิ ธนาคารกสิกรไทย โดยนักช็อปที่ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ เตรียมพบกับสิทธิพิเศษ ที่มาพร้อมส่วนลดสุดคุ้ม, booking.com: นักช้อปสายท่องเที่ยวพบกันดีลจากโรงแรมชั้นนำ 9 โรงแรม 9 เส้นทาง ลดสูงสุด 55% นอกจากนี้ยังได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดโครงการ “Amazing Thailand Grand Sale 2020” เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว

 “อี-คอมเมิร์ซ หรือช็อปปิ้งออนไลน์ กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตยุคปกติใหม่ หรือ New Normal ซึ่งในช่วงโควิดที่ผ่านมาเกิดนักช้อปหน้าใหม่ขึ้นมาเป็นจำนวนมาก และมีประสบการณ์การช็อปปิ้งผ่านแพลตฟอร์มช้อปปี้ ขณะนี้แบรนด์มุ่งทำตลาดผ่านทางออนไลน์มากขึ้น ซึ่งคาดว่าจะเป็นส่วนสำคัญที่ยอดการช็อปปิ้งออนไลน์ แคมเปญ Shopee 9.9 ปีนี้เติบโตขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ”

ด้านนางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล กล่าวว่า เจดีเซ็นทรัลจัดโปรเด็ด “JD CENTRAL 9.9 BIRTHDAY FEST” พร้อมฉลองครบรอบ 2 ปี ในระหว่างวันที่ 1-9 ก.ย. 63 นี้ โดยวันที่ 1-8 ก.ย. 63 เป็นโปร SURPRISE DEAL สินค้าราคาเริ่มต้นที่ 9 บาท และไฮไลต์ “ช่วง 9.9” พบกับสินค้าราคาพิเศษสุดในช่วง MIDNIGHT MAD RUSH เวลา 00.00-02.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดหนักมหกรรมช็อปออนไลน์ Shopee 9.9

‘ลาซาด้า-ช้อปปี้’ แห่อัดแคมเปญ ปลุกสงครามช็อปออนไลน์เดือด

โควิด-19 ดันยอดช็อปออนไลน์ พุ่ง