จัดหนักมหกรรมช็อปออนไลน์ Shopee 9.9

20 ส.ค. 2563 | 09:57 น.

ช้อปปี้เปิดมิติใหม่แห่งมหกรรมช้อปออนไลน์ ตอบโจทย์บทบาทอันสำคัญที่อีคอมเมิร์ซมีต่อผู้ขาย แบรนด์ พร้อมส่งกองทัพความบันเทิงและดีลสุดยิ่งใหญ่ในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day 

นายเทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฎิบัติการ ช้อปปี้   ผู้ให้บริการออนไลน์มาเก็ตเพลส  “ช้อปปี้  เปิดเผยว่า ช้อปปี้ เดินหน้าจัดแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day  ต่อเนื่องโดยปีนี้เป็นปีที่  แคมเปญ 9.9 ได้กลายเป็นการเฉลิมฉลองประจำปีที่รวบรวมคนนับล้านเข้าด้วยกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ เพราะเราทุกคนหันมาใช้ชีวิตบนโลกดิจิทัลและเข้าถึงอีคอมเมิร์ซมากขึ้น แคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day จึงสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของช้อปปี้ในการส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดพิเศษสำหรับผู้ใช้งาน และเป็นจุดเริ่มต้นความสำเร็จในโลกอีคอมเมิร์ซของร้านค้าและผู้ขายอย่างสมบูรณ์แบบ

จัดหนักมหกรรมช็อปออนไลน์ Shopee 9.9

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ช้อปปี้’ยกระดับโลจิสติกส์-คลังสินค้า

‘ลาซาด้า-ช้อปปี้’ แห่อัดแคมเปญ ปลุกสงครามช็อปออนไลน์เดือด

เปิดช็อปออนไลน์คนรักบ้านฉบับนิวนอร์มัล

 

ด้านนางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด  บริษัทช้อปปี้ ประเทศไทย จำกัด  ผู้ให้บริการออนไลน์มาเก็ตเพลส  “ช้อปปี้” เปิดเผยว่าแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day  ในปีนี้จะยิ่งใหญ่กว่าที่เคยเนื่องจากประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จะต้องปรับตัวให้เข้ากับชีวิตวิถีใหม่ ช้อปปี้จึงได้ประกาศ 3 พันธสัญญาความมุ่งมั่น ได้แก่ 1) การสร้างความแข็งแกร่งของ Ecosystem 2) การส่งเสริมร้านค้าและผู้ขายให้กลับมาเติบโตอีกครั้ งและ 3) การเซอร์ไพรส์ผู้ใช้งานด้วยประสบการณ์ทางความบันเทิงและดีลเด็ดห้ามพลาดมาใหนักช้อปได้เต็มอิ่ม 

จัดหนักมหกรรมช็อปออนไลน์ Shopee 9.9

แคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day  จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม - 9 กันยายน 2563 นักช้อปจะได้เพลิดเพลินไปกับแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่จะส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษและกิจกรรมเพื่อความบันเทิงต่างๆอย่างจัดเต็มกว่าที่เคย ซึ่งช้อปปี้ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมเต็มอิ่มไปกับดีลเด็ดๆ จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Xiaomi, Mamypoko, Adidas, Sabina, Index Living Mall, Philips, TCL, La Roche Posay และอีกมากมาย

ไฮไลท์สำคัญShopee 9.9 Super Shopping Day 

●           ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ: นักช้อปจะได้พบกับ โค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ เมื่อช้อปปิ้งสินค้าบนช้อปปี้ทุกวัน เวลาเที่ยงคืน

●           9 THB Flash Sale: เพลิดเพลินไปกับสินค้าราคาแฟลซเซลล์ที่ครอบคลุมทกหมวดหมู่ราคาเริ่มต้เพียง 9 บาท

●           เล่นเกมรับรวมกว่า 9 ล้านบาท: ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม - 9 กันยายน 2563 เพลิดเพลินไปกับเกมยอดฮิตบน   ช้อปปี้ที่ครองใจนักช้อปตลอดกาล อย่าง Shopee Farm ซึ่งครั้งนี้ได้เน้นกิจกรรมสุดพิเศษเอาใจขาช้อปทุกเที่ยงวัน เพื่อมีสิทธ์รับรางวัลสุดพิเศษมากมาย อาทิ iPhone SE, Shopee Coins รวมมูลค่ากว่า 2,000,000 Shopee Coins  และสิ้นสุดการอคอย สำหรับแฟนๆ Shopee Quiz จะได้เพลิดเพลินไปกับเกมตอบคำถามสุดสนุกแบบเรียลไทม์ ที่แฟนๆ ที่เข้าร่วมมีสิทธิ์รับ Shopee Coins ไปช้อปกันต่อ ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม - 9 กันยายน 2563

●           ช้อปแล้วเฮกับโปรโมชั่นจาก AirPay : พบกับสินค้าหลากหลายหมวดหมุ่ลดสูงสุด 90%  ช่วงเวลา 9.00 น.และ 21.00 น. เมื่อชำระเงินผ่าน AirPay   และ รับโค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ พร้อมเต็มอิ่มไปกับ Deals Near Me  จากแบรนด์ดังอย่าง McDonald's, Texas Chicken,  S&P, D'Oro,  Mezzo Coffee และอีกมากมายในราคาเพียง 9 บาท 

เฉพาะวันที่ 9 กันยายน 2563  นักช้อปยังมีสิทธิ์รับโค้ดส่วนลดเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins สูงสุด 32%   พร้อมพบกับสินค้าจาก Deals Near Me ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท

โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษจากแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ช้อปปี้ได้ร่วมมือกับแบรนด์พันธมิตรชั้นนำทั่วประเทศ ส่งมอบสิทธิพิเศษต่างๆให้นักช้อปชาวไทยให้ได้ช้อปปิ้งกันอย่างจุใจตลอดทั้งแคมเปญคลุมทุกอุตสาหกรรมทั้งภาครัฐและเอกชน พร้อมพบกับ “99 ดีลสุดฟิน ครบจบทุกไลฟ์สไตล์” อาทิ

●           ธนาคารกสิกรไทย: นักช้อปที่ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย – ช้อปปี้ เตรียมพบกับสิทธิพิเศษในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่มาพร้อมส่วนลดสุดคุ้มมากมาย

●           Booking.com: นักช้อปสายท่องเที่ยวพบกันดีลจากโรงแรมชั้นนำ 9 โรงแรม 9 เส้นทาง อาทิ กระบี่ ภูเก็ต เชียงใหม่และอีกมากมาย ที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุด 55 % ตั้งแต่วันที่ 1 - 9 กันยายน 2563 นี้เท่านั้น

●           Disney Mulan: ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม - 27 กันยายน 2563 นักช้อปเตรียมพบกันสินค้าในคอลเลคชั่นเจ้าหญิงตัวแม่ ที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุด 40%

นักช้อปสายท่องเที่ยวห้ามพลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดโครงการ “Amazing Thailand Grand Sale 2020” เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศไทย เมื่อช้อปสินค้าบน Shopee Mall ที่ร่วมโครงการ ทุกๆการใช้จ่าย 5,000 บาท ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์และรางวัลพิเศษมากมาย  รายชื่อผู้โชคดีจะประกาศในวันที่ 17 กันยายน 2563 ผ่านช่องทาง Facebook และ Website : Amazing Thailand Grand Sale 2020 มาร่วมกัน Non-stop shopping ได้เลยตั้งแต่ 15 กรกฏาคม 2563 - 9 กันยายน 2563 ในแอพพลิเคชั่นช้อปปี้

แคมเปญใหญ่ ไลฟ์กระหน่ำ จัดเต็มความบันเทิง ผ่าน “Shopee Live” เพื่อเป็นการเสริมทัพความยิ่งใหญ่ในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ช้อปปี้ส่งความบันเทิงผ่าน Shopee Live หนึ่งในฟีเจอร์ที่ประสบความสำเร็จในการเชื่อมต่อผู้ขายและผู้ซื้อและเซเลบริตี้ได้อย่างลึกซึ้งมากขึ้น

●           Shopee Live Giveaways รวมของใช้แจกฟรี* จากแบรนด์ดังมากมาย: แฟนๆที่ติดตามชม Shopee Live พร้อมร่วมสนุก  ช้อปปี้ ใจดี แจกของใช้ที่ครอบคลุมทุกหมวดหมู่จากแบรนด์ดังฟรีถึง 3 เดือนและ 6 เดือน                   อาทิ Nivea. L’oreal, Garnier และอีกมากมายพิเศษสำหรับวันที่ 9 กันยายน 2563 นักช้อปมีสิทธิ์รับสินค้าไปใช้ฟรีตลอด 1 ปีเต็มไปใช้กันแบบจุใจ

●           Shopee Live Marathon กับท้อปสตาร์ชื่อดัง: ตั้งแต่วันที่ 8 - 9 กันยายน 2563 พบกับการอุ่นเครื่องเพื่อต้อนรับการเค้าน์ดาวน์สู่วันดีเดย์ของแคมเปญด้วยไลฟ์สตรีมมิ่งมาราธอนกว่า 9 ชั่วโมงเต็ม เสิร์ฟความบันเทิงแบบนอนสตอปจากเหล่าดารา เซเลบริตี้ชื่อดังมากมาย

●           Shopee แจกทั่วไทย ไปทั่วถึง : ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2563 - 9 กันยายน 2563 ช้อปปี้มอบความสุขให้แฟนๆชาวไทยทั่วประเทศจากไลฟ์สตรีมมิ่ง โดยนักช้อปมีสิทธิ์รับ Shopee Coins 999 Coins*  ไม่เพียงเท่านั้นในวันที่ 9 กันยายน 2563 นักช้อปมีสิทธิ์รับรางวัลใหญ่ อย่าง สร้อยคอทองคำ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ตั้งแต่วันที่    20 สิงหาคม 2563 ที่ https://shopee.co.th/m/shopee-live                      

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคแห่งปี วันที่ 9 กันยายน 2563  ช้อปปี้ส่งมอบความสุขส่งตรงถึงบ้าน ผ่าน 9.9 Super Game Show  เล่นได้ให้ 9 ล้าน  ตลอดเกือบ 1 ชั่วโมงเต็ม ตั้งแต่เวลา 18.00 น เป็นต้นไป ผ่านการรับชมทางช่อง 7HD โดยนักช้อปจะได้พบกับประสบการณ์ทางความบันเทิงและการช้อปปิ้งออนไลน์อย่างจัดเต็ม ขบวนดาราและเซเลบริตี้ชื่อดัง นำทีมโดย มีน-พีชญา, ไมค์-ภัทรเดช และอีกมากมายที่จะตบเท้ามาสร้างสีสันในกิจกรรมสุดสนุก เกมส์สุดมันส์ พร้อมกองทัพของรางวัลจากเหล่าแบรนด์ชั้นนำมาเอาใจนักช้อปมากมาย โดยรวมมูลค่า 9 ล้านบาท