เกินจะทน!เชลซี สั่งปลด แกรห์ม พอตเตอร์

03 เม.ย. 2566 | 04:58 น.

ไม่รอดอีกราย! เชลซี ประกาศปลด แกรห์ม พอตเตอร์ หลังผลงานสุดดิ่ง หล่นไปอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก

ไปอีกหนึ่งราย สำหรับโค้ชในเวทีพรีเมียร์ลีก หลังเมื่อวานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศแยกทาง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ล่าสุดสโมสรเชลซี ก็ประกาศปลด แกรห์ม พอตเตอร์ ออกจากการเป็นผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วและมอบหมายให้ บรูโน่ ซัลตอร์ รับหน้าที่เฮดโค้ชชั่วคราวให้กับทีม

 

สำหรับผลงานของเชลซี ในฤดูกาลนี้ ลงสนามไปแล้ว 28 นัด ชนะ 10 แพ้ 10 เสมอ 8 มี 38 แต้ม อยู่อันดับที่ 11 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก โดยนัดล่าสุดที่เป็นฟางเส้นสุดท้ายคือการพ่ายคาบ้านให้กับแอสตัน วิลล่า ไป 0-2 และเกมนัดต่อไปในกลางสัปดาห์ เชลซีมีคิวจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของหงส์แดง ลิเวอร์พูล 

เชลซี พ่ายคาบ้านต่อ แอสตัน วิลล่า ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด

ท็อดด์ โบห์ลี และเบห์แดด เอ็กห์บาลี เจ้าของสโมสรร่วม กล่าวว่า ในนามของทุกคนที่สโมสร เราอยากขอบคุณ แกรห์ม อย่างจริงใจสำหรับการมีส่วนร่วมของเขากับเชลซี เรามีความเคารพอย่างสูงสุดต่อ แกรห์ม ในฐานะโค้ชและในฐานะบุคคลคนหนึ่ง เขาประพฤติตัวด้วยความเป็นมืออาชีพและความซื่อสัตย์มาโดยตลอด และเราทุกคนต่างก็ผิดหวังกับผลลัพธ์นี้

 

"เราทุกคนจะสนับสนุนบรูโน่พร้อมกับแฟนบอลที่น่าทึ่งของเรา โดยทีมจะโฟกัสไปกับช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้ เรามีเกมพรีเมียร์ ลีก อีก 10 นัด และแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศรออยู่ เราจะแสดงความพยายามและความมุ่งมั่นในทุก ๆ เกมเหล่านั้น เพื่อที่เราจะสามารถจบฤดูกาลด้วยผลงานที่ดี"


เชลซี ประกาศปลด แกรห์ม พอตเตอร์

ที่มาภาพ-ข้อมูล