ซัมซุง เปิดโหลด One Esports แอปค้นพบทุกเนื้อหาของจักรวาลอีสปอร์ต

10 ต.ค. 2565 | 10:57 น.

ซัมซุง สนับสนุนคอมมูนิตี้ของผู้เล่นเกม เปิดตัว แอปพลิเคชัน One Esports นำเสนอเนื้อหาทุกด้านของโลกอีสปอร์ต ให้ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนของซัมซุงสามารถ เข้าถึงข่าวสาร ล่าสุดในแวดวงอีสปอร์ตและยกระดับการเล่นเกมไปอีกขั้นได้ก่อนใคร

แอปพลิเคชัน One Esports   เกิดจากความร่วมมือกัน ระหว่าง One Esports และซัมซุงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ใช้งานได้ในอินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ไทย และเวียดนาม ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ Samsung Galaxy Store และ Google Play

ซัมซุง เปิดโหลด One Esports แอปค้นพบทุกเนื้อหาของจักรวาลอีสปอร์ต

ผู้ใช้สมาร์ทโฟนซัมซุงจะสามารถเข้าชมเนื้อหาในแอปพลิเคชัน One Esports ได้ก่อนใคร นอกเหนือไปจากบทความ ด้านเกมและอีสปอร์ตจากเว็บไซต์ของ One Esports แอปพลิเคชันนี้ยังนำเสนอบทสัมภาษณ์ คำแนะนำ และวิดีโอต่างๆ ทั้งข้อมูลเบื้องหลังหรือข้อมูลเชิงลึก ของนักกีฬา One Esports หรือทีมอีสปอร์ตชั้นนำ คำแนะนำและกลเม็ดการเล่นเกม ระดับมืออาชีพ รวมไปจนถึงการอธิบายรูปแบบ การเล่นเกมหรือจังหวะการเล่นเกมของผู้ชนะ เนื้อหาต่างๆ ในแอปพลิเคชัน จะแตกต่างกันตามแต่ละ ท้องตลาดและมีหลายภาษา ได้แก่ อังกฤษ อินโดนีเซีย ไทย เวียดนาม และตากาล็อก

"หัวใจสำคัญของแบรนด์ซัมซุงคือการเสริมพลังให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนซัมซุงโดยใช้เทคโนโลยีของเรา แอปพลิเคชัน One Esports ช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายข้างต้นได้เนื่องจากช่วยให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนของซัมซุงที่เป็น ผู้เล่นเกมหรือเป็นแฟนอีสปอร์ต เหนือกว่าผู้อื่นเพราะพวกเขาสามารถเข้าถึงเนื้อหาต่างๆ ได้ก่อนใคร ซัมซุงรู้สึกภาคภูมิใจ ที่ได้ร่วมมือกับ One Esports เพี่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษนี้และเรารู้สึกตื่นเต้นกับเนื้อหาอันยอดเยี่ยม ที่แพลตฟอร์มนี้นำเสนอให้ผู้ใช้” คาร์ล นอร์เดนเบิร์ก ผู้อำนวยการด้านธุรกิจ โมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ประจำภูมิภาคของ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย กล่าว

 

“เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้นำเสนอแอปพลิเคชัน One Esports สำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนซัมซุง และเราคาดหวังว่า จะสามารถสานต่อความร่วมมือกับซัมซุงและร่วมกันมอบประสบการณ์พิเศษให้กับแฟนๆ อีสปอร์ต และผู้เล่นเกมทั่วโลก ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง” คาร์ลอส อาลีมูรัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ One Esports กล่าว