ดูมวยสดวันนี้ “Legend FC คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน” พญาหงส์ ปะทะแชมป์สปป.ลาว

02 ก.ย. 2565 | 20:25 น.

ถ่ายทอดสด ดูมวยสดวันนี้ ศึก “Legend FC คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน” คู่เอก “พญาหงส์ อโยธยาไฟท์ยิม” แชมป์ K-1 เวิลด์กรังปรีซ์หญิงคนแรก ปะทะ “ลูกหมี PK เวียงจันทน์” แชมป์สาวลาว เช็คโปรแกรมได้ที่นี

ฐานเศรษฐกิจเกาะติด โปรแกรม ตารางการแข่งขัน การถ่ายทอดสด ดูมวยสดวันนี้ ศึก “Legend FC คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน”

 

คู่เอก “พญาหงส์ อโยธยาไฟท์ยิม” แชมป์ K-1 เวิลด์กรังปรีซ์หญิงคนแรก ปะทะ  “ลูกหมี PK เวียงจันทน์” แชมป์สาวลาว ณ ลานอนุเสาวรีย์ ท้าวสุรนารี(ย่าโม) จ.นครราชสีมา

 

โดยดูมวยสดรายการนี้ แฟนเพจ ช่อง8 โปรโมทว่า  เอาใจช่วย “พญาหงส์ อโยธยาไฟท์ยิม” แชมป์ K-1 เวิลด์กรังปรีซ์หญิงคนแรก ปะทะ  “ลูกหมี PK เวียงจันทน์” แชมป์สาวลาว ในรายการ “Legend FC คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน”ทาง ช่อง 8

“พญาหงส์ อโยธยาไฟท์ยิม” แชมป์ K-1 เวิลด์กรังปรีซ์หญิงคนแรก

แฟนกีฬาต่อสู้ได้ลุ้นระทึกกันอีกครั้ง กับการ ถ่ายทอดสดศึก "เลเจ้นด์ ไฟท์ติ้ง แชมเปี้ยนชิพส์ (Legend Fighting Championships) ณ ลานอนุเสาวรีย์ ท้าวสุรนารี(ย่าโม) จ.นครราชสีมา ถ่ายทอดสดทาง ช่อง8 The King of Fighting Sport  

 

ที่จะได้พบกับคู่เอก  “พญาหงษ์ อโยธยาไฟท์ยิม” หรือจันทกานต์ มโนบาล วัย 19 ปี (ลูกพี่ลูกน้องลิซ่า แบลคพิงก์) เจ้าของแชมป์ K-1 เวิลด์กรังปรีซ์หญิงคนแรกของประเทศไทยล่าสุด  ในฟอร์มที่เรียกว่าสดมาก หลังกลับจากสู้ศึกที่ประเทศญี่ปุ่น ยังไม่ได้ต่อยไฟท์ไหนอีกเลย

 

งานนี้น้องปุ้มก็ได้ซุ่มฟิตซ้อมกับค่ายมาอย่างหนัก เพื่อกลับมายังเวทีมวยอีกครั้ง จะพบ กับ  “ลูกหมี PK เวียงจันทน์” นักมวยสาวดีกรีแชมป์ตัวแทนทีมชาติจากประเทศลาว 

ลูกหมี PK เวียงจันทน์” แชมป์สาวลาว

 

โดยน้องปุ้ม จันทกานต์ มโนบาล หรือ พญาหงส์ อโยธยาไฟท์ยิม เผยขอไม่กดดันตัวเอง ทำเต็มที่ นักกีฬามีทั้งแพ้ทั้งชนะ ก็รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาชกที่เมืองไทยเป็นไฟท์แรก หลังจากได้แชมป์มา ตอนนี้ฟิตซ้อมอย่างหนักเลยค่ะ ทั้งวิ่งทั้งเตะเป้า เตะกระสอบ แล้วก็ปล้ำค่ะ ซ้อมตั้งแต่ 6 โมงเช้า จนถึง 10 โมง  แล้วก็ช่วงเย็น ตั้งแต่บ่าย 3 โมง ถึง 6 โมงเย็นค่ะ การซ้อมก็จะแตกต่างกับการไปชกที่ K1 นะคะ ที่นั่นจะไม่ได้ซ้อมเป็นมวยไทยเต็มรูปแบบ ซ้อมแบบ Kick Boxing แต่ว่า หลังจากกลับมาเราต้องซ้อมมวยไทยเต็มรูปแบบเลย

 

ถามถึงความถนัดเราก็ถนัดมวยไทยมากกว่าค่ะ เพราะว่าเราชกมาตั้งแต่เด็กจนมาถึงตอนนี้ แต่ Kick Boxing ก็ไม่ได้ยาก เพราะเราผ่านการชกมวยไทยมาก่อน เราแค่ปรับเปลี่ยนเทคนิคนิดหน่อยค่ะ ตอนนี้ฟิตซ้อมฝึกร่างกายไปเรื่อยเรื่อยค่ะ ส่วนเรื่องเรียนยังดร็อบเรื่องเรียนไว้ก่อน เพราะต้องเตรียมตัวเพื่อกลับไปป้องกันแชมป์ที่ญี่ปุ่นภายสิ้นปีนี้อีกครั้งนึง คือเราต้องเตรียมพร้อมตลอดเวลา ถ้าไม่ทำอาจจะเสียตำแหน่งแชมป์ได้ และอาจจะไม่สมหวังไม่ได้เป็นแชมป์ต่อ

ดูมวยสดวันนี้ “Legend FC คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน” พญาหงส์ ปะทะแชมป์สปป.ลาว

ซึ่งนอกจากมวยแล้วก็เตรียมเรียนภาษาญี่ปุ่น สมัครไปแล้วรอเข้าเรียนค่ะมาเรียนที่กรุงเทพ ซึ่งเราต้องเก็บชม.เรียนภาษาญี่ปุ่นที่นี่ให้ครบก่อน แล้วก็คิดว่าจะไปเรียนต่อภาษาที่ประเทศญี่ปุ่นเลย คืออยากรู้ภาษาญี่ปุ่นเวลาขึ้นเวทีไปจะได้รู้ภาษาเค้าด้วยค่ะ

 

ในส่วนไฟท์นี้ มวยเลเจ้นด์เอฟซี จะขึ้นชกกับ ลูกหมี พีเคเวียงจันทน์ ดีกรีแชมป์เทควันโดซีเกมส์จากประเทศลาว ก็ไม่ได้หนักใจอะไร สบายๆ ไม่เกร็งไม่กดดันตัวเอง เพราะเกมกีฬา นักกีฬาก็มีแพ้มีชนะ ไม่ใช่ว่าจะไม่มีใครแพ้ไม่มีใครชนะค่ะ ไอดอลของเราคือพี่แสนชัย กับพี่บัวขาว คือไม่ได้อยากเป็นเหมือนเค้า แต่อยากเก่งเหมือนพี่ๆเค้าก็พอค่ะ ฝากเป็นกำลังใจและช่วยเชื่อหนูด้วยนะคะ หลังจากกลับจากไปชกที่ญี่ปุ่นมา ไฟท์นี้ก็เป็นไฟท์แรกของพญาพงส์ ฝากเชียร์ด้วยนะคะ

 

ติดตามชมเพื่อให้กำลังใจนักกีฬามวยไทย และ ลุ้นไปกับ 2 เวทีการต่อสู้ สุดมันส์ ในศึก "Legend FC คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน" ในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2565 นี้ เริ่มแข่งขัน เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป

 

สำหรับแฟนกีฬาต่อสู้ทั่วประเทศไทย และรับชมการถ่ายทอดสด เวลา 19.00 น. จาก ณ ลานอนุเสาวรีย์ ท้าวสุรนารี(ย่าโม) จ.นครราชสีมา  ได้ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง8 (กดเลข 27) King of Fighting Sports

 

ที่มาข้อมูลและภาพจาก แฟนเพจ ช่อง 8