ดูมวยสด "คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน" ถ่ายทอดสดช่องไหน วันไหนดูโปรแกรมที่นี่

31 ส.ค. 2565 | 18:09 น.

ดูมวยสด รายการ "คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน Legend Fighting Championships" ถ่ายทอดสดช่องไหน วันไหน กี่โมง ดูโปรแกรม รายละเอียดได้ที่นี่

ฐานเศรษฐกิจ เกาะติด โปรแกรม-ตารางถ่ายทอดสด ดูมวยสด ในรายการ "คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน Legend Fighting Championships" ซึ่ง นายสุวัจน์ ลิปตพลัลภ ในฐานะประธานที่ปรึกษาการจัดการแข่งขันฯ แถลงข่าวไปแล้วเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2565 ที่ศาลาทรงไทย ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี จ.นครราชสีมา 

                 

นายสุวัจน์ ระบุตอนหนึ่งว่า เชิญติดตามรับชมการแข่งขัน Legend Fighting Championships หรือ (Legend FC) ซึ่งได้จัดมา 3 ครั้ง สำหรับครั้งนี้เป็นครั้งที่4 ภายใต้ชื่อ การแข่งขัน Legend FC “คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน” ในวันเสาร์ที่ 3 ก.ย.นี้

ดูมวยสด \"คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน\" ถ่ายทอดสดช่องไหน วันไหนดูโปรแกรมที่นี่

ทั้งนี้ Legend FC “คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน” เป็นการแข่งขันมวยสองเวที ตั้งคู่กัน คือ

  1. มวยไทย จำนวน 5 คู่ 
  2. มวย MMA หรือเรียกกันว่า “มวยกรง” จำนวน 4 คู่ 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับมวย MMA เป็นศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน คือ ใช้มวยไทยก็ได้ ใช้มวยปล้ำ, ยิวยิตสู, ยูโด, เทควันโด ใช้ Kickboxing  ก็ได้ มวยกรงยืนกันก็สู้กัน ล้มลงไปนอนกรรมการไม่ห้ามก็ต่อยกันต่อ  มวยกรงก็คือ ต่อยทั้งทางยืนและทางนอน ก็คือมวย MMA เรียกว่าศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน

ดูมวยสด \"คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน\" ถ่ายทอดสดช่องไหน วันไหนดูโปรแกรมที่นี่

นายสุวัจน์ ระบุด้วยว่า นักชกทั้ง 9 คน เป็นลูกหลานย่าโม บางท่านเกิดโคราช บางท่านอยู่ที่ค่ายมวยโคราช บางท่านเป็นนักกีฬาชื่อดังที่มีภูมิลําเนาอยู่โคราช บางท่านจบจากโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครฯ  และเป็นครั้งแรกเรียกว่าศึกครั้งนี้ ลูกหลานย่าโมออกศึก เพราะคนโคราชทั้ง 9 คู่จะแข่งขันกับนักมวยต่างชาติ 

ดูมวยสด \"คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน\" ถ่ายทอดสดช่องไหน วันไหนดูโปรแกรมที่นี่

สรุป โปรแกรมดูมวยสด รายการ "คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน Legend Fighting Championships" มีดังนี้ 

  • วันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2565 
  • เวลา 19.00-21.40น.
  • ถ่ายทอดสด ทางช่อง8