เกิดอะไรขึ้น? มวย BKFC "บัวขาว ปะทะ เออร์แกน วาโรล" แจ้งด่วนเปลี่ยนสถานที่จัด

02 ก.ย. 2565 | 06:45 น.

เกิดอะไรขึ้น มวย BKFC Thailand  3 ก.ย.นี้  "บัวขาว บัญชาเมฆ" ปะทะ "เออร์แกน วาโรล" แจ้งเปลี่ยนสถานที่จัด จากเวทีราชดำเนิน ไปที่ Central World

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แฟนเพจ BKFC Thailand อัพเดทความเคลื่อนไหวในการชกระหว่าง  "บัวขาว บัญชาเมฆ พบกับ เออร์แกน วาโรล" จากประเทศตุรกี ซึ่งจะต่อยในวันเสาร์ที่ 3 ก.ย.นี้แล้ว

 

เดิมทีกำหนดระบุสถานที่คือเวทีมวยราชดำเนิน  แต่ปรากฏว่าล่าสุดมวยรายการดังกล่าวแจ้งเปลี่ยนสถานที่แล้ว
 

 

โดย แฟนเพจ BKFC Thailand ระบุว่า ประกาศฉุกเฉิน เนื่องจากเกิดสถานการณ์ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา เราจึงได้ย้ายงานของเรา BKFC Thailand 3 Moment of Truth ไปที่ใหม่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม! เราจะไม่จัดงานที่เวทีราชดำเนินอีกต่อไปแล้ว ตอนนี้เราจะจัดงานที่ Central World Live @ Central World 

เกิดอะไรขึ้น? มวย BKFC "บัวขาว ปะทะ เออร์แกน วาโรล" แจ้งด่วนเปลี่ยนสถานที่จัด

นี่เป็นสถานที่ที่ดีกว่ามากสำหรับการเข้าถึง การขนส่ง และที่จอดรถ เราจะยกระดับการผลิตของเราให้เหนือกว่าสิ่งที่คุณเคยเห็นมาก่อน ตั๋วของคุณทั้งหมดยังคงใช้ได้และจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงสำหรับผู้เข้าร่วมประชุมของเรา เพิ่มเติมคือการมาที่ใหม่กว่าและดีกว่า!!!

 

ประตูเปิดเวลา 17.00 น. และการต่อสู้จะเริ่มในเวลา 18.00 น. ในวันเสาร์ที่ 3 กันยายนนี้

เกิดอะไรขึ้น? มวย BKFC "บัวขาว ปะทะ เออร์แกน วาโรล" แจ้งด่วนเปลี่ยนสถานที่จัด

 

ทางทีมงานจะเปิดเผยข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมในอีกสองวันข้างหน้า ดังนั้นโปรดคอยติดตามการอัปเดตที่น่าตื่นเต้นเหล่านี้ไว้ โปรดช่วยเราด้วยการแชร์โพสต์นี้ให้มากที่สุด

 

ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและสนับสนุน เราสัญญาว่าจะนำประสบการณ์ BKFC มาสู่คุณในแบบที่คุณไม่เคยพบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนในชีวิต ไม่เชื่อก็มาร่วมงานของเราดู!