"หนีกรุง"ผุด ONE PIC BIG DREAM ซีซัน 5 เปิดมุมมองท่องเที่ยวใหม่

14 พ.ย. 2566 | 05:38 น.

"หนีกรุง"ผุด ONE PIC BIG DREAM ซีซัน 5 เปิดมุมมองท่องเที่ยวใหม่ มุ่งวยสร้างรายได้ให้กับชุมชน พร้อมนำเสนอศิลปวัฒนธรรม อาหารการกิน ที่เป็นซอฟพาวเวอร์ของแต่ละพื้นที่

นายรัฐรงค์ ศรีเลิศ กรรมการบริหารบริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด เปิดเผยว่า ได้ดำเนินการสร้างสรรค์รายการ ONE PIC BIG DREAM เกมภาพกระตุกต่อม ซีซัน 5 เพื่อเปิดมุมมองแหล่งท่องเที่ยวใหม่ และช่วยสร้างรายได้ให้กับชุมชน 

ทั้งนี้ ซีซันล่าสุดมีการเพิ่มเติมสีสันใหม่ด้วยการคัดเลือกช่างภาพฝีมือดี 16 รายจากผู้สมัครกว่า 1 พันคน และมีช่างภาพชาวต่างประเทศเข้าร่วมแข่งขัน

โดยแข่งขันใน 36 โลเคชันที่สวยงามใน 9 จังหวัดทั่วประเทศไทย ได้แก่ จ. พัทลุง ,สตูล ,พิษณุโลก ,เลย ,เชียงใหม่ ,น่าน ,ประจวบคีรีขันธ์ ,กาญจนบุรี และพังงา

"หนีกรุง"ผุด ONE PIC BIG DREAM ซีซัน 5 เปิดมุมมองท่องเที่ยวใหม่

นอกจากนี้ ยังมีการนำเสนอศิลปวัฒนธรรม อาหารการกิน ที่เป็นซอฟต์พาวเวอร์ของแต่ละพื้นที่ ผ่านช่วงมิวสิกวิดีโอ “มุมเล็ก ๆ แต่รู้สึกมหาศาล” อีกไม่ต่ำกว่า 80 แห่ง

อย่างไรก็ดี ยังได้มีการมอบรางวัลชนะเลิศ ใบประกาศเกียรติคุณให้นายธนารักษ์ ฤกษ์นาวา เจ้าของร้านเช่ามอเตอร์ไซค์ จาก จ. อุบลราชธานี ผู้ชนะเลิศในเรียลิตี้การแข่งขันถ่ายภาพ ONE PIC BIG DREAM เกมภาพกระตุกต่อม ซีซัน 5