เปิด “เซ็นทรัล นครสวรรค์”  มิกซ์ยูส 42ไร่ แลนด์มาร์คใหม่ใจกลางเมือง 31 ม.ค. 67

14 ม.ค. 2567 | 02:30 น.

“เซ็นทรัล นครสวรรค์” พลิกโฉมเมือง ปักหมุดมิกซ์ยูส 42ไร่ บนทำเลทองถนนพหลโยธิน แลนด์มาร์คใหม่ใจกลางปากน้ำโพ ดีเดย์ เปิดให้บริการ 31 ม.ค.67 ปักหมุดโรงแรม200ห้อง คอนโดมิเนียม พื้นที่ช้อปปิ้ง76,000 ตร.ม. จับตาดีเวลลอปเปอร์ เข้าพื้นที่ ดันราคาที่ดินพุ่ง

บริษัทเซ็นทรัลพัฒนาจำกัด(มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์เพื่อความยั่งยืนของไทยและผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ที่มียุทธศาตร์พัฒนา โครงการมิกซ์ยูส เจาะทำเลศักยภาพ หัวเมืองสำคัญ ทั้งโครงการที่อยู่อาศัย โรงแรม อาคารสำนักงาน โดยมีศูนย์การค้าเป็นเรือธงนำแม่เหล็กดึงเข้าพื้นที่หลังจากเปิดศูนย์การค้าที่จังหวัดนครปฐม

ล่าสุดถึงคิว เซ็นทรัล นครสวรรค์ โครงการมิกซ์ยูส โมเดลใหม่ กว่า 5,800 ล้านบาทที่ดิน 42 ไร่ ทำเลศักยภาพติดถนนพหลโยธิน ประกอบด้วย ศูนย์การค้าเซ็นทรัลนครสวรรค์ กว่า 76,000 ตร.ม., โรงแรม 200 ห้อง, คอนโดมิเนียม และ Urban Park ขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมี โรงพยาบาลชั้นนำที่เชื่อมโยงอยู่บนโครงการ
 

เซ็นทรัล นครสวรรค์

กลายเป็นแลนด์มาร์คใหม่ ที่น่าจับตา โดยมองว่า​นครสวรรค์ เป็นจังหวัดศูนย์กลางเศรษฐกิจภาคกลางตอนบน ที่มีศักยภาพสูง มีประชากรมากกว่า1ล้านคน ซึ่งประกอบด้วยกลุ่มครอบครัวกำลังซื้อสูงมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบคนเมืองซึ่งไม่ต่างจากกรุงเทพมหานครและกลายเป้นเมืองที่เป็นจุดแวะพักก่อนจะเดินทางต่อไปยังจังหวัดทางภาคเหนือ หรือ การมาทำงานอยู่อาศัยที่จังหวัดนครสวรรค์

อย่างไรก็ตามประเมินว่า เมื่อเซ็นทรัลพัฒนาเข้ามาปักหมุดโครงการมิกซ์ยูสและมีศูนย์การค้าขนาดใหญ่ เกิดขึ้น จะสร้างความเจริญให้กับพื้นที่ ถนนพหลโยธินเต็มไปด้วยปริมาณรถหนาแน่นและผู้คน แน่นอนว่าจะมีดีเวลลอปเปอร์พัฒนาโครงการรายรอบทั้งในพท้องถิ่น และจากส่วนกลาง โดยจะมีเม็ดเงินจากการจับจ่ายการอยู่อาศัยกันอย่างคึกคัก นอกจากบิ๊กโปรเจ็กต์ ของเซ็นทรัลพัฒนาเอง ส่งผลให้ราคาที่ดินขยับสูง

 

มิกซ์ยูส เซ็นทรัล นครสวรรค์

ขณะ10 ไฮไลต์สำคัญของเซ็นทรัล นครสวรรค์

1.รวมแบรนด์ลิสต์มากที่สุดในภาคกลางตอนบน บนพื้นที่กว่า 76,000 ตร.ม. รวมแบรนด์ดัง ร้านค้าชั้นนำ และร้านอาหารกว่า 200 แบรนด์มาไว้ในที่เดียว

2มิกซ์ยูสที่ครบที่สุดเพื่อคนทุกเจน เพื่อเชื่อมโยงและยกระดับคุณภาพชีวิตของคนทุกเจนเนอเรชั่นในทุกมิติ ประกอบด้วย ศูนย์การค้าฯ, คอนเวนชั่นฮอลล์, โรงแรม, คอนโดมิเนียม, โรงพยาบาล และ Urban Park พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่

3.ฟอร์มทีมผนึกกำลังกลุ่มเซ็นทรัลครั้งแรก อย่าง เซ็นทรัลดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ในคอนเซ็ปต์ใหม่และใหญ่ที่สุดในภาคกลางตอนบน

4.โดดเด่นด้วยต้นเจ้าธารา (ต้นจิกน้ำ)  ต้นไม้มงคลประจำศูนย์การค้าฯ ช่วยเสริมมงคลเรื่องเงินทอง

5.จาก Local Essence สู่การครีเอทดีไซน์ศูนย์ฯ หยิบไอคอนิก ‘ปากน้ำโพ’ ที่มีแม่น้ำ 4 สายไหลมาบรรจบกัน ผสมผสานกับ ‘Thai-Chinese Culture’ เพื่อดีไซน์ Façade (ด้านหน้าอาคาร) และโครงหลังคา ให้เป็นสถาปัตยกรรมร่วมสมัยและมีความโดดเด่น พร้อมสร้าง Good Vibes Ambience บริเวณโดยรอบศูนย์การค้าฯ ด้วย ‘ต้นเสลา’ สีม่วงชมพูสลับขาว ซึ่งเป็นต้นไม้ประจำจังหวัดนครสวรรค์

6.จุดเริ่มต้นใจกลางเมือง  ด้วย Location ที่เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นใจกลางเมือง ล้อมรอบด้วยสถานที่ราชการ สถานศึกษา โรงพยาบาล และสถานที่สำคัญของจังหวัด จึงเป็น Transportation Hub ที่ครบครัน เดินทางสะดวก เข้า-ออกได้ถึง 5 ช่องทาง พร้อมยกระดับความสะดวกสบายรับเทรนด์ Eco-Friendly เพื่อให้ทุกชีวิตเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน กับบริการ EV Charger Station รองรับลูกค้าที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มขึ้น ทำให้สามารถเชื่อมต่อและเป็นจุดเริ่มต้น เพื่อ Connecting the dots ไปยังแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ ได้

7.สร้าง Awakening City ตลอดปี  อัดแน่นด้วย Event และเทศกาลที่สร้าง New Experience ให้กับชาวนครสวรรค์และทุกคน เพื่อชู Local Essence ผสมผสาน Art & Cultural Co-Creation ของเมืองให้ก้าวสู่ระดับประเทศและระดับโลก พร้อมส่งเสริม Local Community อย่างยั่งยืน

8. Mascots of Happiness  นครสวรรค์มีการแสดงเชิดสิงโตมากที่สุดถึง 5 สายพันธุ์ที่แรกและที่เดียวในไทย เซ็นทรัล นครสวรรค์ จึงครีเอทเป็นสัญลักษณ์แห่งความสุขผ่าน Mascot สิงโตและเสือ 5 ตัว ตัวแทนของชาวจีนทั้ง 5 เชื้อชาติ ได้แก่ สิงโตกวางตุ้ง, สิงโตทองฮากกา, สิงโตฮกเกี้ยน, สิงโตแต้จิ๋ว และเสือไหหลำ

9. Check-In กับ Hidden Photo Spot  เอาใจสาย Content และ Instagrammable กับมุมถ่ายรูปสุดลับที่ไม่ลับ! ดึงกิมมิกนครสวรรค์ สร้างสรรค์และออกแบบลวดลายศิลปะบนฝาท่อ เพื่อรอให้ทุกคนมาเช็คอิน ทั้ง 5 ชิ้นงานทั่วศูนย์การค้าฯ

10. Grand Opening 12 วัน 12 ไฮไลต์ ครั้งแรกกับการฉลองเปิดศูนย์การค้าฯ ต้อนรับปีมะโรงแห่งความมงคล จัดเต็ม 12 วัน 12 ไฮไลต์ ในคอนเซ็ปต์ “สวรรค์ 12 ชั้น 12 วันแห่งความสุข” พบกับ โชว์สุดตระการตาจากดารา-นักแสดงชื่อดัง, ขบวนโดรนเหนือน่านฟ้านครสวรรค์กว่า 500 ลำ และกิจกรรมไฮไลต์สุดพิเศษอีกมากมายที่พร้อมให้ทุกคนสัมผัส Sensational Experience แบบครบรส
 

เซ็นทรัล นครสวรรค์ เปิด31มกราคม 67