CP LAND ขยับครั้งใหญ่ เปิดเกมรุกบุกตลาดบ้านเดี่ยวลักชัวรี 

22 พ.ย. 2566 | 08:03 น.

CP LAND ขยับครั้งใหญ่ เปิดเกมรุกบุกตลาดบ้านเดี่ยวลักชัวรี ส่งแบรนด์ใหม่ LUXRIVA RESIDENCES นำร่องโครงการที่ใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช  เจาะกลุ่มผู้ประกอบการท้องถิ่นที่ประสบความสำเร็จ

 

บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND  บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดเกมรุกในรอบ 40 ปี หลังรีแบรนด์ดิ้ง ส่งแบรนด์ใหม่ LUXRIVA RESIDENCES (ลักซ์ริว่า เรสซิเดนซ์เซส)บุกตลาดบ้านเดี่ยวลักซ์ชัวรี่โครงการแรก โดยชูดีไซน์การออกแบบผสมผสานเอกลักษณ์ระหว่างวัฒนธรรมท้องถิ่นของแต่ละพื้นที่ ให้เข้ากับความร่วมสมัย

มีเป้าหมายเจาะกลุ่มผู้ประกอบการท้องถิ่นที่ประสบความสำเร็จ หรือ Local Achiever นำร่องโครงการแรกบนทำเลศักยภาพในจังหวัดนครศรีธรรมราช ราคาเริ่มต้น 12 - 20 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการราคาสูงที่สุดในจังหวัด โดยเปิดให้จองสิทธิ์แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และคาดว่า เฟส 1 จะแล้วเสร็จต้นปี 2567 

 

 นายกีรติ ศตะสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND  เปิดเผยว่า CP LAND เคลื่อนไหวครั้งสำคัญ พร้อมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ LUXRIVA RESIDENCES แบรนด์โครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่โครงการแรกในส่วนภูมิภาค นำร่องโครงการแรกห้วเมืองภาคใต้ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ภายใต้แนวคิด Modern-Tropical Luxury Living นิยามใหม่ เหนือระดับแห่งการใช้ชีวิต 

โดยเน้นดีไซน์การออกแบบผสมผสานเอกลักษณ์ระหว่างศิลปวัฒนธรรมไทย วัฒนธรรมท้องถิ่นของภาคใต้ ให้เข้ากับความร่วมสมัย เพื่อสร้างคุณค่าสะท้อนการใช้ชีวิตและตัวตนของผู้อยู่อาศัย โดยตั้งเป้าหมายในการเจาะตลาดกลุ่มนักธุรกิจ บุคลากรทางการแพทย์ และผู้ประกอบการท้องถิ่นที่ประสบความสำเร็จ หรือ Local Achiever  ราคาเริ่มต้น 12 - 20 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นโครงการที่แพงและหรูที่สุดในจังหวัด

กีรติ ศตะสุข

การเปิดตัวแบรนด์ใหม่ LUXRIVA RESIDENCES ครั้งนี้ ถือว่าเป็นการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ของ CP LAND เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ใหม่ หลังจากที่ CP LAND มีการรีเฟรชแบรนด์ปรับภาพลักษณ์ให้ทันสมัยขึ้นเพื่อให้สอดรับกับแผนธุรกิจตั้งแต่ช่วงปลายปี 2565 ที่ผ่านมา โดยการเปิดตัวแบรนด์ใหม่นี้ ถือเป็นการเปิดแบรนด์ใหม่นำร่องแบรนด์แรก ก่อนที่ CP LAND จะทยอยเปิดตัวแบรนด์ใหม่ๆในส่วนของกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ออกมาในช่วงไตรมาส 1 ปี 2567 

  LUXRIVA RESIDENCES

เฉพาะของจังหวัดนครศรีฯ ผ่านการสัมภาษณ์ เพื่อทำความเข้าใจทัศนคติ และพฤติกรรมเกี่ยวกับการอยู่อาศัยของชาวนครศรีธรรมราช รวมถึงการศึกษาค้นคว้าอัตลักษณ์ วัฒนธรรม ประเพณี และศิลปะท้องถิ่นที่เป็นแรงบันดาลใจสำคัญในการพัฒนาโครงการ จึงเกิดเป็น LUXRIVA RESIDENCES  บ้านเดี่ยวลักชัวรีที่มีความเป็นส่วนตัว อยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติขนาดใหญ่  มีพื้นที่ปรับเปลี่ยนได้ตามฟังก์ชันการใช้งาน  การออกแบบยกระดับคุณภาพชีวิตของครอบครัวด้วยสภาพแวดล้อมที่ดีและปลอดภัย เดินทางความสะดวกเพราะอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าสถาบันการศึกษาโรงพยาบาล สำนักงาน CP Tower และโรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน นครศรีธรรมราชเป็นต้น  

  ขยับครั้งใหญ่