“พราวพุธ”เปิดโฉมใหม่ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท10 พ.ย.นี้

10 พ.ย. 2566 | 02:16 น.

“พราวพุธ”เปิดโฉมใหม่ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท10 พ.ย.นี้  มิติใหม่แห่งการพักผ่อนสุดหรูริมชายหาดหัวหินหลังนักท่องเที่ยวต่างชาติกลับมา พร้อมเดินหน้าปรับปรุงเฟสต่อไป คาดแล้วเสร็จสิ้นปี 2566

 

 

 

ทะเลหัวหิน กลับมาคึกคักขึ้น จากการฟื้นตัวของภาคท่องเที่ยวและบริการเครื่องยนต์สำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศหลังจากสถานการณ์โควิดคลี่คลายรัฐบาลมีมาตรการส่งเสริมอุตสาหกรรมดังกล่าว ดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้าพื้นที่ทั้งไทยและต่างชาติ  ขณะผู้ประกอบการแต่ละค่ายต่างลงทุนปรับโฉมใหม่ รีโนเวทพื้นที่ เพื่อตอบสนองการพักผ่อนอย่างแท้จริง

เช่นเดียวกับ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดลักชัวรีของเมืองหัวหิน ปรับโฉมครั้งใหญ่ ภายใต้คอนเซ๊ปต์ “The Next Chapter of The Legend Where Nostalgia Meets Seaside Elegance” พร้อมเปิดต้อนรับแขกผู้มาเยือนให้ได้ย้อนความคิดถึงไปกับตำนานความรุ่งโรจน์และความสง่างามของเมืองหัวหินในยุค 1920 รื่นรมย์กับริมชายทะเลหาดหัวหิน พร้อมยกระดับประสบการณ์ความหรูหรา ตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป

โดยพื้นที่การรีโนเวทในเฟสแรกครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมดของบริเวณบีชวิง หรือฝั่งทะเล ซึ่งพื้นที่ ล็อบบี้ ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความหรูหรา มีการขยายพื้นที่ให้ใหญ่ขึ้น โปร่งโล่ง สบายตา มีการเพิ่มเรือนกระจกท่ามกลางพื้นที่สีเขียว และยังคงเพิ่มพื้นที่เช็คอินสำหรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่มเพื่อยกระดับประสบการณ์เช็คอิน พร้อมทั้งจำลองบรรยากาศตลาดโต้รุ่งยามเช้าของเมืองหัวหิน คัดสรรค์เมนูอันโด่งดังเสิร์ฟความอร่อยเติมความสดชื่นยามเช้าก่อนออกไปทำกิจกรรมอื่นๆ

นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท พราว สะท้อนวิสัยทัศน์ว่า สำหรับอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ต คือการยกระดับประสบการณ์พักผ่อนในหัวหิน นำเสนอการพักผ่อนที่เหนือระดับและเหนือความคาดหมาย ในขณะเดียวกันก็นำเสนอเสน่ห์ของเมืองหัวหิน ความสวยงามของธรรมชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และประวัติศาสตรที่น่าสนใจ

การปรับปรุงครั้งใหญ่ในครั้งนี้ความตั้งใจนี้ยังคงอยู่เช่นเดิม ดังนั้น แขกผู้มีเกรียติจะได้รับความสะดวกสบายพร้อมกับความเป็นส่วนตัวอันสูงสุดเหมือนเดิม เพิ่มเติมด้วยความทันสมัยที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เข้าไป และในขณะเดียวกันก็ยังสามารถสัมผัสได้ถึงเรื่องราวของ หัวหิน และความความคลาสสิคของช่วงปี 1920 ในทุกรายละเอียด

พราวพุธ ลิปตพัลลภ

นางสาวพราวพุธให้รายละเอียดว่า ในส่วนของห้องพักทั้งหมด 119 ห้อง มีการเพิ่มความสะดวกสบายและหรูหราด้วยสมาร์ททีวีขนาด 55 นิ้ว เครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ และที่นอนแสนสบายระดับพรีเมียมแต่ยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายการตกแต่งย้อนความทรงจำของยุค 1920 ที่มีเสน่ห์เดิมของโรงแรม อีกทั้งยังมีการเพิ่มเติมห้องพักประเภทใหม่ ประกอบด้วย ห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอน (One-bedroom Suites) ห้องสวีทพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มีทางลงสู่สระว่ายน้ำได้โดยตรง (Club Private Pool Suite) และห้องพักที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับวิวสระว่ายน้ำ (Pool View Room) และวิวทะเล (Ocean View Room) ในส่วนของฟิตเนส มีการปรับเพิ่มพื้นที่มากขึ้น พร้อมอุปกรณ์ใหม่ รวมไปถึงการเปลี่ยนลุคของบริเวณสระว่ายน้ำ และพื้นที่โดยรอบ บริเวณหน้าชายหาด ห้องอาหารภิรมย์ ห้องอาหารอาซัวร์  และบาร์ นอกจากนี้ในพื้นที่อื่นๆ ซึ่งคือ คิดส์คลับ และห้องจัดเลี้ยงจะมีการปรับปรุงในเฟสต่อไป ซึ่งทั้งหมดนี้คาดว่าจะแล้วเสร็จสิ้นปี 2566

ห้องพักสุดหรู

ด้าน “โอลิเวอร์ ฮอร์น” ผู้จัดการทั่วไปของอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท กล่าวว่า พร้อมให้การต้อนรับแขกคนสำคัญกลับมาสู่บีชวิง ของ อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ต อีกครั้ง ในช่วงเวลานี้ ทีมงานได้ทำงานอย่างสุดความสามารถ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ยกระดับและ การผสมผสานระหว่างการพักผ่อนและการดื่มด่ำกับวัฒนธรรม ทำให้มั่นใจได้ว่าการเข้าพักแต่ละครั้งจะกลายเป็นความทรงจำอันน่าประทับใจ

ทั้งนี้ทีมงานที่อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท พร้อมที่จะมอบประสบการณ์ที่เหนือชั้นควบคู่ไปกับการสร้างความทรงจำอันยากจะลืมเลือน สำหรับการจองการเข้าพักหรือข้อมูลเพิ่มเติม ที่อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ต เพื่อประสบการณ์การพักผ่อนอันน่าประทับใจ เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป

 

โฉมใหม่ อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท เริ่มเปิดให้บริการแล้ววันนี้