“AWC” จับมือ "ไฮแอท"ลุยโรงแรม1,000ห้อง

14 มี.ค. 2564 | 00:37 น.

“AWC” จับมือ ไฮแอทพัฒนา โรงแรม1,000ห้อง ภายใต้แบรนด์ไฮแอททั่วประเทศ  ปักหมุด ทำเลจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวสำคัญในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ เชียงราย พัทยา 

การระบาดอีกรอบของไวรัสโควิด-19  ซ้ำเติมอุตสาหกรรมท่องเที่ยว แต่สำหรับ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่นจำกัด(มหาชน)  หรือ AWC ภายใต้ปีก"เจ้าสัวเจริญ สิริวัฒนา "แล้วกลับเป็นโอกาสทอง ต่อยอดพัฒนา โรงแรม รองรับนักท่องเที่ยวในอนาคต ทันทีที่สถานการณ์พลิกฟื้น ล่าสุด จับมือกับ  ไฮแอท โฮเทลส์ คอร์ปอเรชั่น  (Hyatt Hotels Corporation) (NYSE:H) ในสัญญาครั้งสำคัญเพื่อพัฒนาและบริหารโรงแรมใหม่ ภายใต้แบรนด์ไฮแอท ทั่วประเทศไทย  และการลงนามในสัญญาครั้งนี้คาดว่าจะนำไปสู่การพัฒนาโรงแรมภายใต้แบรนด์ของเครือไฮแอท จำนวนรวมกว่า 1,000 ห้อง

มีเป้าหมายเพื่อเป็นตัวเลือกโรงแรมและประสบการณ์อันหลากหลายยิ่งขึ้นให้แขกผู้มาพัก ลูกค้า และสมาชิก World of Hyatt ในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวสำคัญทั่วประเทศไทย ซึ่งจะเป็นการสร้างความแข็งแกร่ง ยกระดับการท่องเที่ยวของประเทศ รวมทั้งอุตสาหกรรมโรงแรมระดับโลกของไทยให้โดดเด่นยิ่งขึ้น เพื่อเตรียมความพร้อมต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่เดินทางเข้ามาทั้งเพื่อประกอบธุรกิจ และพักผ่อนหย่อนใจ อีกทั้งยังเพิ่มศักยภาพให้ AWC เป็นหนึ่งในเจ้าของโรงแรมแบรนด์ในเครือไฮแอทรายใหญ่ของประเทศไทยอีกด้วย 

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่า บริษัทมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เสริมสร้างความสัมพันธ์และริเริ่มความร่วมมือกับไฮแอท ภายใต้ความมุ่งมั่นร่วมกันในการสร้างสรรค์อนาคตที่ดีกว่า และพัฒนาผลิตภัณฑ์ระดับโลกเพื่อยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของไทย การจับมือกับไฮแอทจะส่งผลให้เรานำเสนอสิ่งที่โดดเด่นให้กับลูกค้าทั้งกลุ่มนักธุรกิจและผู้เดินทางมาเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ ภายใต้มาตรฐานการบริการระดับสูงสุด 

“การสร้างความร่วมมืออย่างต่อเนื่องกับแบรนด์โรงแรมระดับโลก ทำให้เราสามารถสร้างประสบการณ์ที่เยี่ยมยอดและตอบความต้องการของลูกค้าและนักเดินทางได้หลากหลาย เพิ่มศักยภาพและความหลากหลายให้ทรัพยากรด้านการท่องเที่ยวของไทยเพื่อขยายฐานลูกค้านักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้ครอบคลุมมากขึ้น โรงแรมใหม่ ๆ ที่เพิ่มเข้าจะทำให้พอร์ตโครงการของเราสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น และสามารถตอบสนองรสนิยมและความชื่นชอบที่แตกต่างกันไปของกลุ่มนักเดินทางท่องเที่ยวจากทั่วโลกซึ่งมีความพิถีพิถันและเลือกสรรเฉพาะแต่สิ่งที่ต้องการอย่างแท้จริง” นางวัลลภาเสริม 

 

“AWC” จับมือ "ไฮแอท"ลุยโรงแรม1,000ห้อง

 

 

AWC จะพัฒนาโรงแรมใหม่ ๆ ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของพอร์ตโฟลิโอแบรนด์โรงแรมในระดับ Upper Upscale ระดับลักชัวรี่ และโรงแรมแนวไลฟ์สไตล์ของไฮแอท เพื่อมอบประสบการณ์อันเหนือระดับในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวสำคัญของไทย ทั้งในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ เชียงราย และพัทยา การพัฒนาโครงการโรงแรมใหม่ ๆ เหล่านี้จะส่งผลดีอย่างเด่นชัดต่อภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และการท่องเที่ยวของไทย พร้อมผลักดันให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางที่ทุกคนล้วนอยากมาเยือน   

 

  

นายเดวิด อูเดล ประธานบริหาร กลุ่มไฮแอท เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “การลงนามสัญญาครั้งนี้นับเป็นการส่งเสริมความมุ่งมั่นของเราในการขยายแบรนด์ไฮแอทให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในประเทศไทย การเป็นพันธมิตรกับ AWC ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับมากที่สุดของไทย จะช่วยให้เราขยายพอร์ตโฟลิโอของแบรนด์ไฮแอท โดยมุ่งเน้นการให้บริการด้านไลฟ์สไตล์ในจุดหมายปลายทางที่มีความสำคัญที่สุดต่อแขกผู้มาพักของเรา และสมาชิก World of Hyatt ด้วยความรู้และความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งของ AWC ทั้งในธุรกิจโรงแรมและตลาดประเทศไทย เรามั่นใจว่าจะสามารถนำเสนอแบรนด์ที่ตอบสนองกลุ่มลูกค้าพรีเมี่ยมได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น พร้อมกับนำตัวเลือกใหม่ ๆ ที่มีความโดดเด่นมาสร้างความหลากหลายให้กับธุรกิจโรงแรมของไทยในปัจจุบัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง