พฤกษาฯตั้งไทยเจียระไนกรุ๊ป เอเย่นต์ขาย“เดอะไพรเวซี่”ในจีน 

09 ก.ย. 2562 | 11:56 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

    ไทยเจียระไน กรุ๊ป จับมือพฤกษาฯ เปิดตัวโครงการเดอะไพรเวซี่ จตุจักร พร้อมแต่งตั้งตัวแทนขายย่อยในตลาดต่างประเทศ เพื่อผลักดันอสังหาริมทรัพย์ไทยสู่ประเทศจีน  

นางสาวหลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า กลุ่มเจียระไน กรุ๊ป ถือเป็นสื่อที่มีอิทธิพลสูงในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ของประเทศไทยไปสู่กลุ่มประชาชนชาวจีนแผ่นดินใหญ่โดยปัจจุบันมีฐานข้อมูลผู้อ่านและติดตามข่าวสารผ่านสื่อต่าง ๆ ของเจียระไนเป็นจำนวนมาก ที่มีความสนใจด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย 

ทำให้บริษัทฯเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจจึงได้ก่อตั้งบริษัท เจียระไน เรลเอสเต็ท จำกัด (JIARANAI REAL ESTATE) ขึ้นในปี 2016 เพื่อเป็นสื่อกลางซื้อขายที่อยู่อาศัยรองรับความต้องการของลูกค้าจีน และประสบความสำเร็จในการนำเสนอโครงการคอนโดระดับชั้นนำให้แก่ลูกค้าจากดีเวลลอปเปอร์ชั้นนำมาแล้วหลาย บริษัท

 

ล่าสุดบริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด ได้ลงนามความร่วมมือกับบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เพื่อแต่งให้ เจียระไน เรลเอสเต็ท เป็นตัวแทนขายโควต้าในต่างประเทศ ดูแลรับผิดชอบงานขายและทำการตลาดต่างประเทศให้กับโครงการเดอะ ไพรเวซี่ จตุจักร คอนโดใหม่ วิวสวนจตุจักรขนาด 700 ไร่ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน และ BTS ห้าแยกลาดพร้าว พร้อมพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกในระดับพรีเมียม

พฤกษาฯตั้งไทยเจียระไนกรุ๊ป เอเย่นต์ขาย“เดอะไพรเวซี่”ในจีน 

นอกจากนี้ยังเป็นโครงการแรกที่ได้รับความร่วมมือจากไทยแลนด์อีลีทการ์ด และเมืองไทยประกันชีวิต เพื่อมอบสิทธิพิเศษการพักอาศัยในประเทศไทยและประกันสุขภาพให้กับลูกค้าในโครงการอีกด้วย
 

“ความร่วมมือในครั้งนี้เกิดขึ้นเพื่อรองรับการเติบโตจากการได้รับความไว้วางใจของลูกค้าในโครงการที่ผ่าน ๆ มา จึงส่งผลให้บริษัทมีลูกค้าหลากหลายกลุ่มมากขึ้น เช่น กลุ่มนักลงทุนชาวจีน ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่มีแนวโน้มจะย้ายมาอาศัยในประเทศไทย กลุ่มลูกค้าที่ส่งลูกมาเรียนในไทย และกลุ่มเกษียณอายุ กลุ่มทำงานในไทยเป็นต้น โดยให้บริการแบบ one stop service ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงบริการหลังการขาย” นางสาวหลุ่ย กล่าว 

นอกจากนี้ยังมีบริษัทที่ร่วมลงนามความร่วมมือกับเจียระไน เรลเอสเต็ท ในครั้งนี้ได้แก่ 1.Locals Hongkong แบรนด์อันดับ 1 ของจีนเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านบริหารจัดการโรงแรมและคอนโด 2.บริษัท Beijing5i5j Real Estate broker จำกัด หรือ หว่ออ้ายหว่อเจีย ผู้เชี่ยวชาญด้านนายหน้าซื้อขายบ้านในประเทศจีน 3.บริษัท Ricacorp Overseas Property and immigration Consultants จำกัด 4.บริษัท ซั่นโถวย่าจ้งไท่ เรลเอสเตทจำกัด 5.Study Trust International (Singapore ) และ 6.บริษัท Zhuhai Ruige (จูไห่ยุ่ยเก๋อ) advertising จำกัด