Best Smart Watch สุดยอดนาฬิกาสำหรับปี 2021 ลดสูงสุด 30%

04 พ.ย. 2564 | 10:51 น.

โค้ดส่วนลดสุดพิเศษ เพียงกรอก MCLAT112101 ลด 11% ไม่มีขั้นต่ำ MCLAT112102 ส่วนลด 10% เมื่อซื้อขั้นต่ำ 3,000 บาท MCLAT112103 ส่วนลด 400 บาท เมื่อซื้อขั้นต่ำ 5,000 บาท

ฐานเศรษฐกิจ” ได้รวบรวม Smart Watch ที่พร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์จากหลากหลายแบรนด์ดังให้คุณได้เลือก ไม่ว่าจะทั้ง Fitbit, Garmin, Suunto, Coros, Amazfit, Xiaomi เราได้รวมมาให้หมดแล้ว พร้อมยังสามารถผ่อน 0% ได้สูงสุดถึง 10 เดือนที่ Mercular เท่านั้น 

นาฬิกา Suunto 9 Peak Sport Watch
สมาร์ทวอทช์ดีไซน์หรูสุดพรีเมียมจากแบรนด์ Suunto ผู้ผลิตสมาร์ทวอทช์ชื่อดังระดับโลก โดยจุดเด่นของนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นนี้คือมีดีไซน์การออกแบบที่เรียบหรู พร้อมผสมผสานระหว่างไลฟ์สไตล์ และการออกกำลังกายเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว สามารถเซนเซอร์ตรวจจับออกซิเจนในเลือด SpO2 และอัปเดตซอฟต์แวร์ได้ทันทีผ่านสมาร์ทโฟนโดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์ เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทวอทช์ที่ตอบโจทย์การใช้งานของทุกคนได้เป็นอย่างดี

Best Smart Watch สุดยอดนาฬิกาสำหรับปี 2021 ลดสูงสุด 30%

นาฬิกา Garmin Approach S12 Sport Watch

สมาร์ทวอทช์รุ่นเริ่มต้นของซีรีส์ Approach ที่ออกแบบมาเพื่อกีฬากอล์ฟโดยเฉพาะ ด้วยฟีเจอร์การใช้งานที่หลากหลายที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการตีกอล์ฟได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอความละเอียดสูงที่สามารถมองกลางแดดได้อย่างชัดเจน พร้อมติดตั้งระบบนำทาง GPS ในตัว 

นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อร่วมกับเครื่องติดตามไม้กอล์ฟ Approach CT10 และยังสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับแอปพลิเคชั่น Garmin Golf ได้อย่างสะดวก โดยแบตเตอรี่ของนาฬิกา Garmin Approach S12 Sport Watch มีอายุการใช้งานสูงสุดถึง 10 วัน และยังผ่านการรับรองมาตรฐานกันน้ำ 5ATM เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบกีฬากอล์ฟโดยเฉพาะ

 

Best Smart Watch สุดยอดนาฬิกาสำหรับปี 2021 ลดสูงสุด 30%

นาฬิกา Xiaomi Mi Watch Smart Watch

หนึ่งในนาฬิกาอัจฉริยะ Wearable ที่เชื่อว่าหลายๆ คนมองหากันอยู่อย่างแน่นอน เพราะนาฬิกาอัจฉริยะจาก Xiaomi รุ่นนี้มาพร้อมฟีเจอร์การวัดค่าที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการวัดค่าอัตราการเต้นของหัวใจ หรือแม้แต่ปริมาณออกซิเจนในเลือด ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ ผู้สูงอายุ หรือแม้แต่ผู้ที่มีโรคประจำตัว อีกทั้งเซนเซอร์ยังถูกพัฒนามาอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถรองรับโหมดการออกกำลังกายได้มากถึง 117 โหมด ไม่ว่าจะเป็นว่ายน้ำ วิ่งลู่ กระโดดเชือก หรือแม้แต่โยคะ 

Best Smart Watch สุดยอดนาฬิกาสำหรับปี 2021 ลดสูงสุด 30%

นาฬิกา Amazfit T-Rex Pro Smart Watch

สมาร์ทวอทช์ที่ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรม Extreme และการผจญภัยต่างๆ โดยเฉพาะ จุดเด่นอยู่ตรงที่ความแข็งแรงทนทานของตัวเรือน ผ่านการทดสอบทางการทหาร MIL-STD-810G กว่า 15 ครั้ง มีดีไซน์การออกแบบที่สวยงาม มาพร้อมกับจอแสดงผล HD AMOLED ขนาด 1.3 นิ้ว 

นอกจากนี้ Amazfit T-Rex Pro ยังติดตั้งฟีเจอร์การใช้งานด้านสุขภาพ และการออกกำลังกายอย่างครบถ้วน เช่น เซนเซอร์ตรวจวัดระดับออกซิเจนในเลือด อัตราการเต้นของหัวใจ ตรวจจับการนอนหลับ ผู้ช่วยประเมินส่วนบุคคล PAI พร้อมโหมดออกกำลังกายอีกกว่า 100 ชนิด สามารถตอบโจทย์การใช้งานด้านสุขภาพ และการออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี

Best Smart Watch สุดยอดนาฬิกาสำหรับปี 2021 ลดสูงสุด 30%