“P80 Longa” ผลิตภัณฑ์สมุนไพรนวัตกรรมลำไยแบบอัดก๊าซรายแรกของไทย ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพปี พ.ศ. 2564 -2566

25 พ.ย. 2564 | 08:16 น.

"P80 Longa" ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพ โดยบริษัท PM 80 จำกัดของ "ประยุทธ์ มหากิจศิริ" คว้ารางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพประจำปี พ.ศ. 2564- 2566 จากกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข

นายสรกฤช วรรณลักษณ์ ที่ปรึกษาอาวุโสและประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์องค์กร (Senior Adviser - Public Communication) บริษัท PM 80 จำกัด เปิดเผยว่า “คุณประยุทธ์ มหากิจศิริ ประธานบริษัท PM 80 จำกัด ได้ส่งผลิตภัณฑ์ P80 Longa ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพที่ผลิตจากสมุนไพรไทย (ลำไย) เข้าประกวดการคัดเลือกผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ (Premium Herbal Products) ซึ่งผลการประกวดคัดเลือกปรากฎว่า ผลิตภัณฑ์ P80 Longa ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพประจำปี พ.ศ. 2564-2466 จากกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข โดยในปี พ.ศ. 2564  มีผู้ประกอบการส่งผลิตภัณฑ์เข้าประกวดจำนวนมาก และ “P80 Longa” ได้รับการคัดเลือกและได้รับเกียรติบัตรรับรองในหมวดผลิตภัณฑ์สมุนไพร
 
“P80 Longa”  ผลิตจากสมุนไพรไทย (ลำไย) ที่มีแหล่งวัตถุดิบในประเทศไทย ได้รับการขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์จาก อย. มีการผลิตและวางจำหน่ายในท้องตลาด มีคุณภาพมาตรฐานวัตถุดิบ มีมาตรฐานการผลิต และมีอนุสิทธิบัตร

showcaption-false

showcaption-false

“P80 Longa” เป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพรลำไยสกัดแบบอัดก๊าซรายแรกของไทย ซึ่งเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่ต้องการผลิตภัณฑ์พร้อมดื่มจากธรรมชาติที่ให้ความสดชื่น ขณะเดียวกันก็อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ตอบโจทย์ผู้ที่รักสุขภาพ ช่วยดับกระหาย เพิ่มความสดชื่น ซ่า กลมกล่อม  ผสมผสานสารสกัดจากลำไยเข้มข้น อุดมไปด้วยวิตามิน B และ C  และสารต้านอนุมูลอิสระสูง โดยมีปริมาณวิตามิน C สูง เท่ากับแอปเปิ้ล 6 ผล มีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของภูมิคุ้มกัน และให้พลังงานเพียง 60 กิโลแคลอรี่ ปราศจากไขมัน และคลอเรสเตอรอล  ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ “P80 Longa” มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้าง Lotus’s หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ LINE Official แอดไลน์ @p80th ทางเวบไซด์ www.p80thailand.com หรือ โทร 080 800 0000

showcaption-false

showcaption-false