“แรมโบ้”ขอบคุณประชาชน ยก“ประยุทธ์” ซื่อสัตย์สุจริต มีคุณธรรมมากสุด

12 ก.พ. 2566 | 09:47 น.

“แรมโบ้”ขอบคุณประชาชน สะท้อนผ่านโพล ส่วนใหญ่ชม “นายกฯ ประยุทธ์” ซื่อสัตย์สุจริต มีคุณธรรมมากกว่ารัฐบาลอื่น เหตุทำงานมีความจริงใจแก้ไขปัญหา ขอเชื่อมั่นไม่มีวันโกง ต่างจากรัฐบาลในอดีต มีเรื่องทุจริตจนหนีคดีไปเมืองนอก

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงผลสำรวจซูเปอร์โพล เรื่อง “ประยุทธ์ กับ คุณธรรมการเมือง” พบว่า ส่วนใหญ่ร้อยละ 80.5 ระบุ ซื่อสัตย์สุจริต เมื่อเปรียบเทียบคุณธรรมการเมือง ระหว่าง อดีตนายกรัฐมนตรี ก่อนหน้านี้ กับ พล.อ.ประยุทธ์ พบว่า จำนวนมาก หรือ ร้อยละ 44.8 ระบุ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา มีคุณธรรมการเมือง มากกว่า 

นายเสกสกล กล่าววา เห็นด้วยกับซูเปอร์โพล และยังเป็นการแสดงให้เห็นว่าตลอดการทำงานของ นายกฯ ประยุทธ์ ได้พิสูจน์ให้ประชาชนได้เห็นแล้วว่า นอกจากจะมีความตั้งใจจริงในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้กับประเทศแล้ว ยังทำให้ประชาชนได้เห็นว่าที่ผ่านมาทำงานด้วยความสุจริต โปร่งใส ไม่เคยมีเรื่องการทุจริต หรือโกงกินบ้านเมืองเลย 


นายเสกสกล ยืนยันว่า ตลอดการทำงานของนายกฯ ให้ความสำคัญกับการปราบปรามการทุจริตอย่างมาก และได้เน้นย้ำให้ใช้กฎหมาย และหลักการตัดสิน ยึดมั่นถึงความโปร่งใสสุจริตในการทำงาน รัฐบาลไม่มีนโยบายปกป้องคนผิด ไม่คิดช่วยเหลือคนทุจริต  ซึ่งเรื่องนี้ประชาชนทราบดี  

“ขอบคุณประชาชนที่ไว้ใจ และเห็นถึงความจริงใจของนายกฯ ในการแก้ไขปัญหาให้กับประเทศชาติ และขอให้เชื่อมมั่นได้ว่า นายกฯประยุทธ์ คนนี้ไม่มีวันที่จะทำเรื่องทุจริต หรือโกงบ้านโกงเมืองอย่างแน่นอน ไม่เหมือนรัฐบาลในอดีตที่มีเรื่องทุจริต จนผู้นำประเทศถูกดำเนินคดีและหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศจนถึงทุกวันนี้” 

                                  “แรมโบ้”ขอบคุณประชาชน ยก“ประยุทธ์” ซื่อสัตย์สุจริต มีคุณธรรมมากสุด

พร้อมกันนี้ ตนเองยังขอยืนยันว่า นายกฯ ประยุทธ์ จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในเวลาที่เหลือ และหากได้ทำหน้าที่นายกฯ อีก จะไม่ทำให้ประชาชนผิดหวังอย่างแน่นอน

                                   “แรมโบ้”ขอบคุณประชาชน ยก“ประยุทธ์” ซื่อสัตย์สุจริต มีคุณธรรมมากสุด