เพื่อไทยเปิดตัว "อ๋อม-สกาวใจ" ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม.

06 ก.พ. 2566 | 03:25 น.

เพื่อไทยเปิดตัว "อ๋อม-สกาวใจ" ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม.ลงเขตสะพานสูง ประเวศ ด้าน"พวงเพ็ชร" มั่นใจ เพื่อไทยแลนด์สไลด์ กทม.ครบ 33 เขต

 นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา เลขาธิการพรรค  พร้อมแกนนำพรรค แถลงข่าวเปิดตัวผู้ซึ่งประสงค์จะสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร  (ส.ส.) ภาคตะวันออก และ กทม.พรรคเพื่อไทย 

นายประเสริฐ เปิดตัว ผู้ซึ่งประสงค์จะสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ภาคตะวันออก 2 คน และ กทม.อีก 3 คน ได้แก่ 

ภาคตะวันออก 2 คน ได้แก่ 
- จันทบุรี
1. นายวันทิตย์ ตั้งรักษาสัตย์ 
2. นายนิติรุจน์ ศิระวิเชษฐ์กุล

กทม.3 คน ได้แก่
1.นางสาวสกาวใจ พูนสวัสดิ์ กทม. เขตสะพานสูง ประเวศ 
2.นายเอกภาพ หงสกุล กทม. เขตสายไหม 
3.นางสาวกมลพัฒน์ ปุงบางกระดี่ กทม. เขตบางขุนเทียน 
 

นางสาวสกาวใจ พูนสวัสดิ์


ด้านนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร (กทม.) พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า พื้นที่ กทม.ในขณะนี้ มีความพร้อมทุกด้านได้แก่  

1.ความพร้อมด้านผู้สมัครครบทั้ง 33 เขต ทั้ง ส.ส.ปัจจุบัน และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทุกคนล้วนมีความรู้ความสามารถ ลงพื้นที่ต่อเนื่อง เข้าใจถึงปัญหาในพื้นที่พร้อมรับใช้พี่น้องชาวกรุงเทพฯ 

2.ความพร้อมเรื่องนโยบาย ทุกนโยบายของพรรคเพื่อไทย และนโยบายของ กทม. กลั่นกรองมาจากปัญหาของประชาชนในพื้นที่ เช่นเดียวกับนโยบายของ ส.ก.ที่ทำได้จริง ด้วยนโยบายที่ คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน  ทุกนโยบายทำได้จริง
 

เพื่อไทยเปิดตัว "อ๋อม-สกาวใจ" ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม.ลงเขตสะพานสูง ประเวศ

3.ความพร้อมของพรรคเพื่อไทย ในการเป็นรัฐบาลบริหารประเทศ เพราะตลอดระยะเวลา 8 ปี ที่ผ่านมา ภายใต้การนำของรัฐบาลปัจจุบัน ประเทศประสบกับวิกฤติมากมาย โดยเฉพาะวิกฤติด้านเศรฐกิจ  ปากท้อง การแพร่ระบาดของโรค ยาเสพติด และการทุจริตในวงกว้าง ทุกอย่างล้วนสะท้อนถึงล้มเหลวโดยสิ้นเชิงของการบริหารงานของรัฐบาลชุดนี้

“ถึงเวลาแล้ว ที่ต้องเปลี่ยนรัฐบาลที่มีความรู้ความสามารถ เข้ามาแก้ไขวิกฤติของประเทศ  พรรคเพื่อไทย ขออาสา มาแก้ไขวิกฤติของประเทศ โดยนำ ส.ส.ที่มีคุณภาพ นโยบายดีๆที่สามารถทำได้จริง และเคยสำเร็จมาแล้วในอดีต ให้กลับมาพลิกฟื้นประเทศในครั้งนี้  ร่วมกันพลิกฟื้นประเทศ โดยเลือกพรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์  เราจะก้าวข้ามอดีต และร่วมกันสร้างอนาคตของประเทศไปด้วยกัน” นางพวงเพ็ชร กล่าว