“จุรินทร์”เปิดเวทีฝากคนท้ายเหมืองหนุน “ราเมศ” เป็น ส.ส. เขต 2 พังงา

30 ม.ค. 2566 | 12:52 น.

“จุรินทร์”เปิดเวทีฝากคนท้ายเหมือง ช่วยหนุน “ราเมศ รัตนเชวง” เป็น ส.ส. เขต 2 พังงา ชี้มีความสามารถ คุณสมบัติพร้อมครบถ้วน มีประสบการณ์ในการทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎร

วันที่ 30 มกราคม 2566 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์  ลงพื้นที่ อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา พร้อมกับ นายราเมศ รัตนเชวง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พังงา พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) พบปะ ประชาชน และ สมาชิกพรรค เพื่อขอให้ช่วยสนับสนุนนายราเมศ ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคในการเลือกตั้งที่จะมาถึง 

นายจุรินทร์ กล่าวว่า  นายราเมศ เป็นบุคคลที่มีความสามารถเคยดำรงตำแหน่งโฆษกของพรรคประชาธิปัตย์ มีคุณสมบัติพร้อมครบถ้วน มีประสบการณ์ในการทำหน้าที่งานในสภาผู้แทนราษฎร

ในการเลือกตั้งครั้งหน้าขอให้พี่น้องประชาชนเลือกพรรคประชาธิปัตย์ทั้งคน ทั้งพรรค ในบัตรเลือกตั้ง 2ใบ

                            “จุรินทร์”เปิดเวทีฝากคนท้ายเหมืองหนุน “ราเมศ” เป็น ส.ส. เขต 2 พังงา

“ผมการันตีได้ว่า นายราเมศ เป็นคนเก่งคนหนึ่งของพรรคประชาธิปัตย์ จบกฎหมายและมีพื้นฐานความรู้ทางกฏหมายที่ตกผลึก สามารถเอามาช่วยพี่น้องประชาชนได้ ชาวพังงาได้ ราเมศ มาเป็นผู้แทน มั่นใจได้ว่าได้คนมีคุณภาพสามารถทำงานสภาได้เลย เพราะวันนี้ก็เป็นเลขาประธานรัฐสภา” 

นอกจากนี้ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยังได้กล่าวแนะนำ นายบำรุง ปิยนามวานิช อดีตนายก อบจ.พังงา เป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่อของพรรคด้วย
 

                        “จุรินทร์”เปิดเวทีฝากคนท้ายเหมืองหนุน “ราเมศ” เป็น ส.ส. เขต 2 พังงา