สร้างอนาคตไทย จับมือ2พ่อลูก “ยาวอหะซัน”ลุยเลือกตั้ง 3 จังหวัดชายแดนใต้

24 ม.ค. 2566 | 03:49 น.

พรรคสร้างอนาคตไทย จับมือ 2 พ่อลูก “กูเซ็ง-วัชระ ยาวอหะซัน”ลุยสมรภูมิเลือกตั้ง 3 จังหวัดชายแดนใต้ “นายกฯกูเซ็ง” ชงส่งครบทุกเขต 3 จังหวัดชายแดนใต้

ายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการฝ่ายการเมืองพรรคสร้างอนาคตไทย เปิดเผยภายหลังได้ร่วมประชุมกับ นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายก อบจ.นราธิวาส โดยมีนายวัชระ ยาวอหะซัน ส.ส.นราธิวาส พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส. 3 จังหวัดชายแดนใต้ คือ นราธิวาส ยะลา และปัตตานี และแกนนำในพื้นที่กว่า 30 คน ที่จังหวัดนราธิวาส  เมื่อ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา

การประชุมดังกล่าวเป็นการประชุมเตรียมความพร้อมในการเปิดตัวผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคสร้างอนาคตไทยในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้จำนวน 12 เขต แบ่งเป็น นราธิวาส 5 เขต , ปัตตานี 4 เขต และยะลา 3 เขต ตามข้อเสนอของนายกูเซ็งที่เสนอให้พรรคสร้างอนาคตไทยส่งผู้สมัครให้ครบทุกเขตในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ 
 

 

นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายก อบจ.นราธิวาส

“การที่พรรคสร้างอนาคตไทยได้รับความไว้วางใจจากท่านนายกฯกูเซ็ง ผมถือว่าเป็นความสำเร็จของพรรคสร้างอนาคตไทยอย่างแท้จริง และเป็นการเติมความแข็งแกร่งทางการเมืองของพรรคในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ผมอยากจะเปรียบเทียบว่านี่คือ สถานการณ์ที่เรียกว่า “พยัคฆ์ติดปีก” 

สำหรับพรรคสร้างอนาคตไทย เพราะในวันนี้ในขณะที่พรรคการเมืองคู่แข่งในพื้นที่ต่างอ่อนกำลังลง และมีจุดบอดอย่างมากมาย ทั้งตัวพรรคและผู้สมัครของพรรคจนทำให้ประชาชนเกิดความเบื่อหน่ายและไม่มีทางเลือก ดังนั้นนี่คือวินาทีทองสำหรับเราในการที่จะขย้ำและยึดพื้นที่แทนที่เจ้าของเดิม ซึ่งผมมั่นใจว่าเราจะมีส.ส.ครบทั้ง 3 จังหวัดอย่างแน่นอน

ส่วนจะนับแต้มสักได้เท่าไหร่ ขึ้นอยู่กับตัวเราที่จะสร้างความไว้วางใจให้กับประชาชนได้เห็นผ่านตัวผู้สมัครและนโยบายของพรรค” 

พรรคสร้างอนาคตไทย จับมือ  2 พ่อลูก “ยาวอหะซัน”  ส่งทุกเขต 3 จังหวัดชายแดนใต้


  นายวัชระ กล่าวว่า ด้วยประสบการณ์ทางการเมือง และผลงานตลอดระยะเวลากว่า 50 ปีของนายกูเซ็ง  ล้วนเป็นที่ยอมรับของประชาชน ในจังหวัดนราธิวาสและพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ รวมไปถึงการมีเครือข่ายคนการเมืองในพื้นที่ พร้อมเข้ามาร่วมทำงานกับนายกูเซ็งเป็นจำนวนมาก

ดังนั้นการได้นายกูเซ็งจะเป็นผู้จัดทัพสู้ศึกเลือกตั้งของพรรคสร้างอนาคตไทย จึงถือว่ามีความเข้มแข็งและจะสามารถปักธงกวาดที่นั่ง ส.ส. ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ได้ครบทุกจังหวัดอย่างแน่นอน