กำลังใจเพียบ “เฉลิมชัย-อลงกรณ์” เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. เพชรบุรี ขอยกทีม

24 ก.พ. 2566 | 12:38 น.

ชาวเพชรบุรีนับหมื่นคนแห่เป็นกำลังใจ “เฉลิมชัย-อลงกรณ์” เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. อย่างเป็นทางการเป็นจังหวัดแรกในภาคกลาง ขอคนเมืองเพชรเลือก ปชป. ยกทีม

วันนี้(24 ก.พ.66) พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) โดยการนำของ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค และนายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรค ร่วมกันเปิดเวทีปราศรัยเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดเพชรบุรีอย่างเป็นทางการจังหวัดแรกในภาคกลาง มีประชาชนกว่าหมื่นคนล้นลานหน้าโรงเรียนเบญจมเทพอุทิศ 

นอกจากนี้ 4 หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ได้แก่ นายชวน หลีกภัย นายบัญญัติ บรรทัดฐาน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคคนปัจจุบันได้ให้ตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์ อ่านสาส์นแสดงความมุ่งมั่นของพรรคประชาธิปัตย์ในการทำงานเพื่อจังหวัดเพชรบุรี 

และขอโอกาสให้อดีต ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์คือ นายอลงกรณ์ พลบุตร อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ อดีต ส.ส.เพชรบุรี และ ส.ส.บัญชีรายชื่อ 6 สมัย  ดร.กัมพล สุภาแพ่ง อดีต ส.ส.เขต 2 เพชรบุรี 3 สมัย  และ นายอภิชาติ สุภาแพ่ง ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยพาณิชย์ และอดีต ส.ส.เขต 3 เพชรบุรี 4 สมัยลงสมัคร ส.ส.เขต 1-2-3 

และ นายอรรถพร พลบุตร ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยสาธารณสุขอดีต ส.ส.เขต 1 และ ส.ส.บัญชีรายชื่อ 2 สมัยลงสมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ได้กลับมาเป็นปากเสียงและตัวแทนของคนเมืองเพชรฯ อีกครั้งหนึ่งดังเช่นที่ผ่านมา