"อุ๊งอิ๊ง"โชว์หวาน! ป้อน"ข้าวจี่"สามี เมิน"จตุพร"หักเหลี่ยมโหดลูกพี่

28 ม.ค. 2566 | 06:30 น.

"อุ๊งอิ๊ง"อุ้มท้องหาเสียง เมืองหนองคาย แวะข้างทางโชว์ป้อนข้าวจี่สามี สยบกระแสร้อน "จตุพร" หักเหลี่ยมโหดลูกพี่

ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงของพรรคเพื่อไทย ที่อ.เมือง จ.หนองคาย บริเวณหน้าวัดสาวสุวรรณวนาราม นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร "อุ๊งอิ๊ง" ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยแกนนำพรรคเพื่อไทย

ร่วมแวะทักทายแม่ค้าริมทาง ที่กำลังค้าขาย ข้าวจี่ ไก่ทอด หมูปิ้ง ทั้งนี้มีแม่ค้าหมูปิ้งได้พูดกับ ส.ส. และสื่อมวลชนว่าลูกน้องหักเหลี่ยมโหดลูกพี่

โดยน.ส.แพทองธาร พร้อมคณะได้ร่วมทานข้าวจี่ริมทางพร้อมทั้งป้อนข้าวจี่ให้กับนายปิฎก สุขสวัสดิ์ สามีของน.ส.แพทองธาร ด้วย โดยคณะของพรรคเพื่อไทย ได้ถามถึงการค้าขายของแม่ค้า และร่วมถ่ายภาพอย่างเป็นกันเองกับประชาชน
 

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร และนายปิฎก สุขสวัสดิ์

คณะของพรรคเพื่อไทยได้เดินทางไปที่เวทีปราศรัยใหญ่ เทศบาล อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ท่ามกลางประชาชนหลักหมื่นคนรอรับฟังการปราศรัย ทันทีที่มาถึง น.ส.แพทองธาร พร้อมนายกฤษฎา นายเอกธนัช น.ส.ชนก ได้เดินทักทายประชาชนที่มารอรับฟังการปราศรัยของพรรคเพื่อไทย 

โดย น.ส.แพทองธาร ให้สัมภาษณ์ว่า ได้ทานข้าวจี่อร่อยมาก และชอบเพราะหอมมาก เหมือนโมจิปนกับข้าวหลาม อีกทั้งร้านที่ทาน ที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ก็ชอบข้าวจี่เพราะเป็นของโปรดของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ จึงทำให้ตนเองแวะมา

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีมีแม่ค้าถามเรื่องลูกน้องหักเหลี่ยมโหด  น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ตอนแรกไม่นึกเลย เพราะตนมาดูข้าวจี่เฉยๆ 

"อุ๊งอิ๊ง"โชว์หวาน! ป้อน"ข้าวจี่"สามี เมิน"จตุพร"หักเหลี่ยมโหดลูกพี่

ด้านนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า เราอย่าไปขยายความเพราะเป็นเพียงสถานการณ์หนึ่งในทางการเมือง มันจะยุติคลี่คลาย และ น.ส.แพทองธาร ก็นำพรรคเพื่อไทยพบปะประชาชน ไม่ได้มีการตอบโต้กับนายจตุพร พรหมพันธุ์ อดีตประธาน นปช. ซึ่งพรรคเพื่อไทยจะเดินหน้าแบบนี้จนถึงวันเลือกตั้ง