สมคิด จ่อบุกนราธิวาส เปิดนโยบายขับเคลื่อนเศรษฐกิจ 3 จังหวัดชายแดนใต้

28 พ.ย. 2565 | 06:06 น.

จับตา “สมคิด” นำทัพบุกนราธิวาส เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมเปิดนโยบายขับเคลื่อนเศรษฐกิจ 3 จังหวัดชายแดนใต้ 1 ธ.ค.นี้

พรรคสร้างอนาคตไทย เดินหน้าเปิดตัวผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค ต่อเนื่อง ล่าสุด วันที่ 1 ธันวาคมนี้ เตรียมลงพื้นที่นราธิวาส ปักหมุด-เปิดนโยบาย ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ 3 จังหวัดชายแดนใต้ ฝากคน-ฝากนโยบายพรรค ให้พี่น้องชาวนราธิวาส ได้พิจารณา 
 

 

นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคสร้างอนาคตไทย

 

นายนริศ เชยกลิ่น รองหัวหน้าพรรคและโฆษกพรรค เปิดเผยว่า ในวันที่ 1 ธันวาคม 2565 นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรค พร้อมด้วย นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายสันติ กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรคและประธานนโยบายพรรค

 

นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคและประธานภาคกลาง นายรักษ์พงษ์ เซ่งเจริญ กรรมการบริหารพรรค และนางสาวโชนรังสี เฉลิมชัยกิจ รองโฆษกพรรค จะลงพื้นที่จังหวัดนราธิวาส เพื่อเปิดเวทีปราศรัยและพบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ณ โรงแรมอิมพีเรียล จังหวัดนราธิวาส

 

 

 

โดยพรรคจะมีการเปิดตัวผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดนราธิวาส และปราศรัยเปิดนโยบายในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของ 3 จังหวัดชายแดนใต้ของพรรคสร้างอนาคตไทย ที่อาสาจะเข้ามาทำงานให้กับพี่น้องประชาชน ได้พิจารณาทั้งตัวบุคคลและนโยบายของพรรค

 

พรรคสร้างอนาคตไทยมั่นใจว่าจะสามารถปักหมุดในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสได้ และจะทยอยเดินหน้าเปิดตัวผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค ในพื้นที่อื่นๆ ของ 3 จังหวัดชายแดนใต้ต่อไป