"แรมโบ้-สุชาติ-อานนท์"ร่วมขับเคลื่อน"พรรคเทิดไท”ประชุมใหญ่ 26 พ.ย.นี้

09 พ.ย. 2565 | 12:04 น.

"แรมโบ้-สุชาติ-อานนท์" เตรียมเปิด "พรรคเทิดไท”ประชุมใหญ่ 26 พ.ย.นี้ เผยโฉมแกนนำคนสำคัญพรรค เชื่อได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องประชาชน ย้ำจุดยืนปกป้องสถาบัน สนับสนุน "ลุงตู่" เป็นนายกฯ ต่ออีก 2 ปี เพื่อสานต่อนโยบายที่ยังค้างให้เสร็จสมบูรณ์

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ว่าที่หัวหน้าพรรคเทิดไท เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา  10.00 น. พรรคเทิดไทจัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ที่ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พลัส แวนดา แกรนด์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  โดยมีวาระสำคัญเช่นการเลือกหัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ทั้งหมด และปรับเปลี่ยนโลโก้พรรคใหม่ ภายใต้สโลแกน รวมกันเป็นหนึ่ง เป็นที่พึ่ง ของลูกหลานไทย 


นายเสกสกล กล่าวว่า การประชุมใหญ่ครั้งนี้ จะมีการเปิดตัวแกนนำพรรคที่เป็นอดีต ส.ส.หลายสมัย นายสุชาติ บรรดาศักดิ์ อดีตสส.นนทบุรี นายอานนท์ แสนน่าน ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้ร่วมก่อตั้งพรรคเทิดไท พร้อมกับอดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงทั้ง4ภาคมาร่วมทำงานให้กับพรรคเพื่อรับใช้ประชาชน 

นายเสกสกล ยังย้ำว่า พรรคเทิดไท มีจุดยืนที่ชัดเจน คือ ปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์  และสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ซึ่งเป็นคนซื่อสัตย์ สุจริต ได้เป็นนายกฯ อีกสมัยในวาระ2ปีที่เหลือเพื่อสานต่อนโยบายที่ทำค้างไว้บางโครงการให้เสร็จสมบูรณ์  รวมถึงการทำงานเพื่อประชาชนทุกกลุ่มในสังคมไทย พร้อมกับยืนยันว่าจะสามารถส่งว่าที่ผู้สมัครได้ครบทั้ง 400 เขต รวมถึงบัญชีรายชื่อครบ 100 คน


“ผมเชื่อมั่นว่า พรรคเทิดไทย จะได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องประชาชน โดยมีทุนเดิมอยู่แล้วจากหมู่บ้านเสื้อแดงทั้งประเทศไทย ที่ปัจจุบันเปลี่ยนมาเป็นหมู่บ้านวิสาหกิจชุมชน และเชื่อว่าน่าจะมาจากกลุ่มคนเสื้อเหลือง และกลุ่มคนรักสถาบัน ตลอดจนอดีตผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย(ผรท.) และกลุ่มสมาชิกเกษตรกรเครือข่ายต่างๆอีกมากมายอีกที่ผมได้เคยทำงานประสานงานแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนจนประสบความสำเร็จในหลายๆ กลุ่ม”

นายเสกสกล กล่าวว่า ไม่ว่าการเลือกตั้งจะออกมาสูตรไหน หารเท่าไหร่ พรรคเทิดไท แม้จะเป็นพรรคเกิดใหม่ พร้อมจะลงสนามเลือกตั้ง และยืนยันว่า พรรคเทิดไท เป็นพันธมิตรได้กับทุกพรรคการเมืองที่มีอุดมการณ์เดียวกัน ยกเว้นพรรคที่คิดจะแก้ไข ม.112 หรือปฎิรูปสถาบันฯ


“พรรคเทิดไทขอประกาศจุดยืนจะไม่ร่วมสังฆกรรมกับพรรคเหล่านี้เด็ดขาด ต้องเป็นศัตรูกับพรรคเทิดไทตลอดไป เพราะพรรคเทิดไทจะยึดมั่นในการปกป้องสถาบันเบื้องสูงด้วยชีวิต เพราะจุดยืนของสมาชิกพรรค  อยู่อย่างจงรัก ตายอย่างภักดี" นายเสกสกล กล่าว