“แรมโบ้”อัด“ทักษิณ”อย่าขายฝันให้ประชาชนเลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ 

14 ก.ย. 2565 | 09:21 น.

“แรมโบ้”อัด“ทักษิณ”อย่าขายฝันให้ประชาชนเลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ เป็นรัฐบาลหวังฟอกผิด-กลับบ้าน เชื่อเหมาะเป็นฝ่ายค้าน ไม่ทำอะไร มีปากด่าแต่คนอื่น และอาจประหยัดงบฯไม่มีใครมาโกง”

กรณี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือ โทนี่ วู้ดซัม พูดในรายการ CareTalk x Care ClubHouse ขอ “เพื่อไทยแลนด์สไลด์ 2 สมัย รับรองเศรษฐกิจจะยิ่งฉลุย 4 ปีข้างหน้าค่าแรง 800 บาทนั้น


วันนี้ (14 ก.ย.65) แรมโบ้ เสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า การที่ นายทักษิณ ออกมาพูดเช่นนี้เหมือนเป็นการหาเสียง ขายฝันให้กับประชาชนเชื่อถือให้เลือกพรรคเพื่อไทย ในการเลือกตั้งครั้งหน้า  แต่ข้อเท็จจริงแล้ว นายทักษิณ ที่อยากให้ชนะการเลือกตั้งแลนด์สไลด์ เพื่อไทยเป็นรัฐบาล มีเพียงเหตุผลเดียวเท่านั้น คือ ฟอกความผิด และจะกลับเข้าประเทศเท่านั้น

นายเสกสกล กล่าวอีกว่า ขอให้ประชาชนพิจารณาดูว่า นายทักษิณ มีจุดมุ่งหมายอย่างไร เพราะเคยมีประสบการณ์มาแล้วในสมัยที่ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น้องสาวนายทักษิณ เป็นนายกฯ มีความพยายามที่จะแก้กฎหมายนิรโทษกรรมสุดซอยมาแล้ว ท้ายที่สุดทำให้ประชาชนออกมาขับไล่ 

 

“ผมห่วงว่า การที่พรรคเพื่อไทยจะไปไม่ถึงจุดหมายแลนด์สไลด์ ก็น่าจะมาจากเอานักโทษหนีคดี เช่น นายทักษิณ เข้ามาวุ่นวายในพรรค และยังให้ลูกสาว ลูกชาย หรือ อดีตภรรยา มาเล่นการเมืองอีก ซึ่งคนส่วนใหญ่ทั้งประเทศเขาก็รู้อยู่แล้วว่ามาแนวไหน”

นายเสกสกล กล่าวว่า อันที่จริงตนเองมองว่า พรรคเพื่อไทยเหมาะสมที่จะเป็นฝ่ายค้านต่อ เพราะวันๆ ไม่ทำอะไรเพื่อใคร มีปากด่าแต่คนอื่น กล่าวหาคนอื่นไม่หยุด อีกทั้งก็อาจจะประหยัดงบประมาณแผ่นดินไปเยอะ เพราะไม่มีใครมาโกง