“แรมโบ้”บุกอุดรธานีรับฟังความเห็น-ปัญหาจัดทำนโยบายพรรคเทิดไท

08 ก.ย. 2565 | 11:18 น.

“แรมโบ้”ว่าที่หัวหน้าพรรคเทิดไท บุกอุดรธานี รับฟังความเห็น-ปัญหา นำไปจัดทำนโยบาย ย้ำนโยบายปกป้องสถาบัน ทำการเมืองเพื่อประโยชน์ประเทศชาติ เล่นการเมืองสร้างสรรค์ ประชาชนฝากให้กำลังใจนายกฯประยุทธ์ อยู่ต่อไป

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ว่าที่หัวหน้าพรรคเทิดไท ลงพื้นที่จังหวัดอุดรธานี พบกับประชาชนรับฟังความเห็นและปัญหาในพื้นที่ เพื่อนำไปพิจารณาจัดทำเป็นนโยบายของพรรค พร้อมกันนี้ยังได้พบอดีตผู้ร่วมพัฒนาชาติไทยจากหลายจังหวัด โดยได้รับการต้อนรับจากประชาชนเป็นจำนวนมากอย่างอบอุ่น


นายเสกสกล ระบุว่า จากการลงพื้นที่ยังพบว่าพี่น้องประชาชนยังได้รับความเดือดร้อนอยู่บ้าง โดยเฉพาะเกษตรกร และชาวนา ซึ่งพรรคได้ให้ความสำคัญกับการแก้ไขปัญหาที่ดินทำกิน และปัญหาของพี่น้องเกษตรกร เรื่องผลผลิตและหนี้สินต่างๆ  ขณะเดียวกันนโยบายหลักของพรรคคือการปกป้องสถาบันไม่ให้ใครมาก้าวล่วง ที่เป็นสถาบันที่เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจของคนไทยทั้งประเทศ

นอกจากนี้ยังย้ำจุดยืนที่พรรคเทิดไท พร้อมให้การสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกฯต่อ เพราะมองว่า พล.อ.ประยุทธ์ เป็นผู้ที่มีความจริงใจ ใจซื่อมือสะอาดไม่ประวัติเรื่องทุจริตโกงกิน เหมือนผู้นำบางคนในอดีต และยังตั้งใจในการทำงานให้กับประชาชนและประเทศชาติ ที่ผ่านมาสามารถทำให้เห็นแล้วว่ามีการแก้ไขปัญหาและพัฒนาประเทศไปได้มากมายมหาศาล  

                                 “แรมโบ้”บุกอุดรธานีรับฟังความเห็น-ปัญหาจัดทำนโยบายพรรคเทิดไท

“การลงพื้นที่ครั้งนี้มีประชาชนจังหวัดอุดรธานีและแกนนำในหลายจังหวัดภาคอิสาน ได้ฝากให้กำลังใจนายกฯประยุทธ์อยู่ต่อไปอีก และสนับสนุนนายกฯและรัฐบาลในการทำงานเพื่อประชาชนด้วย ทั้งนี้แม้พรรคเทิดไทจะเป็นพรรคการเมืองใหม่ แต่ในฐานะว่าที่หัวหน้าพรรคเทิดไท ยืนยันว่าจะทำพรรคการเมืองเพื่อประโยชน์ของประชาชน และประเทศชาติอย่างเต็มที่ รวมถึงจะทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์

จากนี้ไปตนจะลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องเพื่อพบกับพี่น้องประชาชน รับฟังปัญหานำไปจัดทำเป็นนโยบายของพรรคต่อไป ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในการเลือกตั้งครั้งหน้า มีส.ส.เข้าสภาเพื่อต่อสู้คัดค้านกับพรรคการเมืองที่คิดล้มล้างสถาบันและคิดหวังเอาคนมาเป็นผู้นำเพื่อโกงกิน เพื่อครอบครัวและวงศ์ตระกูล บนความทุกข์ยากของประชาชน ตลอดจนคิดช่วยเหลือเอาคนหนีคดีกลับประเทศ พรรคเทิดไทจะไม่มีวันยอมเด็ดขาด  ถึงแม้พรรคเทิดไทจะเป็นฝ่ายค้านก็ยอม จะต่อสู้ให้ถึงที่สุด" นายเสกสกล กล่าว