“ธรรมนัส”โผล่ดูไบ หลังมีกระแสจ่อซบเพื่อไทย

01 พ.ย. 2565 | 02:48 น.

“สื่อดังชาวต่างชาติ" โพสต์ “ธรรมนัส”โผล่ดูไบ ท่ามกลางกระแสข่าวเปิดดีลกลับเพื่อไทย “แอนดรูว์” ระบุไม่ทราบสาเหตุการเดินทาง แต่รู้ว่าใครอยู่ดูไบ ขณะที่ทักษิณเคยปฏิเสธดีลลับไม่มีแน่นอน

เมื่อวันที่ 31 ต.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจทวิตเตอร์ของ แอนดรูว์ แม็กเกรเกอร์ มาร์แชลล์ ผู้สื่อข่าวที่ติดตามสถานการณ์การเมืองของไทย ได้โพสต์ภาพของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีตหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมกับข้อความระบุว่า

 

“เอ็กคลูซีฟ  ร.อ.ธรรมนัส พรหมผ่า อดีต รมช.เกษตรและสหกรณ์ ที่ถูก พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ปลดพ้นตำแหน่ง โดยปัจจุบันเขาเป็น ส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทย ได้เดินทางจากกรุงเทพ มาที่ดูไบวันนี้ โดยเที่ยวบิน เอมิเรสต์ EK 375 นี่คือรูปถ่ายของเขาในห้องรับรองของเอมิเรตส์ที่สุวรรณภูมิ ไม่ทราบสาเหตุของการเดินทางของเขา แต่เรารู้ว่าใครอยู่ในดูไบ”


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ ร.อ.ธรรมนัส มีกระแสข่าวดีลการกลับมาอยู่ในสังกัดพรรคเพื่อไทย หลังลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย โดย เมื่อวันที่ 25 ต.ค. ที่ผ่านมา นายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี่ วู้ดซัม ได้เผยใน เฟซบุ๊ก CARE • แคร์ คิด เคลื่อน ไทย

 

กล่าวถึงกระแสข่าว ดีลลับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส. พรรคเศรษฐกิจไทยให้กลับมาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยว่า โดยปฏิเสธว่า “มีข่าวลือหนาหูว่า ธรรมนัสมาดีลกับดูไบอะไรทำนองนั้น ผมตอบได้เลยนะว่า ไม่มีเลย...ไม่มีดีลแน่นอน”

“ธรรมนัส”โผล่ดูไบ หลังมีกระแสจ่อซบเพื่อไทย