"สร้างอนาคตไทย" ตั้ง 7 ประธาน 2 รองโฆษกรุกงานนโยบาย-การสื่อสาร

26 ต.ค. 2565 | 07:49 น.

"พรรคสร้างอนาคตไทย" ตั้ง 7 ประธานขับเคลื่อนการทำงาน 7 ด้าน เพื่อให้ครอบคลุมมิติทำได้จริง ไม่ใช่แค่หาเสียง พร้อมเพิ่ม 2 รองโฆษก รุกงานสื่อสารจากส่วนกลางสู่พื้นที่ทุกภาคทั่วประเทศ 

วันนี้ (26 ต.ค.65) นายนริศ เชยกลิ่น รองหัวหน้าพรรค และโฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย เปิดเผยว่า พรรคได้แต่งตั้งประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนงานของพรรคด้านต่างๆ จำนวน 7 คน ประกอบด้วย


1. นายรักษ์พงษ์ เซ่งเจริญ ประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนงานด้านเศรษฐกิจฐานราก 

2. น.ส.โชนรังสี เฉลิมชัยกิจ ประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนงานด้านผู้ประกอบการเอสเอ็มอี 

 

3. นายพงศ์พรหม ยามะรัต ประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนงานด้านการพัฒนาเมือง

4. นายมนต์ชีพ ศิวะสินางกูร ประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนงานด้านการศึกษาและเยาวชน 

 

5. นายโอฬาร วีระนนท์ ประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนงานด้าน Start-up และนวัตกรรม

 

6. นายจิรมิตร เกษร ประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนงานด้านเกษตรยั่งยืน และเกษตรวิถีใหม่

 

7. นายสรรเพ็ชญ ศรีสวัสดิ์ ประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนงานด้านวัฒนธรรม และการท่องเที่ยว

 
นอกจากนี้ ยังได้มีการแต่งตั้งรองโฆษก เพิ่มเติมอีก 2 คน ได้แก่ 1.นายมนต์ชีพ ศิวะสินางกูร 2.น.ส.นงลักษณ์ ทุงจันทร์ ว่าที่ผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส.มหาสารคาม 


นายนริศ กล่าวต่อว่า สำหรับการแต่งตั้งประธานขับเคลื่อนงานทั้ง 7 ด้าน และการแต่งตั้งเพิ่ม 2 รองโฆษกพรรค เป็นการทำงานเชิงรุกที่สอดประสานทั้งด้านนโยบาย และด้านการสื่อสาร ซึ่งพรรคอยู่ระหว่างการทำงานเชิงรุกด้านข้อมูลทั้ง 7 ด้าน เพื่อสนับสนุนการจัดทำนโยบายของพรรคที่มีประสิทธิภาพ เป็นนโยบายตอบโจทย์ทั้งด้านการพัฒนา การแก้ปัญหา และการสนับสนุนต่อยอดในสิ่งที่สังคมดำเนินการอยู่แล้ว


"พรรคมุ่งเน้นนโยบายที่ทำได้จริง ไม่ใช่การสร้างขึ้นมาเพียงเพื่อหาเสียง แต่เป็นเครื่องการันตีที่พรรคจะนำไปทำงานให้กับพี่น้องประชาชน ที่ฝากความหวังไว้กับพรรคสร้างอนาคตไทยในการเลือกตั้งครั้งหน้านี้" นายนริศ กล่าว