“วัชระ”บุก“สระบุรี”เปิดศูนย์ประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย หวังส.ส.ทั้ง 4 เขต

21 ต.ค. 2565 | 09:50 น.

“วัชระ”บุก“สระบุรี”เปิดศูนย์ประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย ประกาศยึดเก้าอี้ ส.ส.ยกจังหวัด ด้าน “ปองพล อดิเรกสาร”ปลื้ม “ปรพล”ลูกชายกลับมารับใช้ชาวสระบุรี 

วันที่ 21 ต.ค. 2565 ที่ศูนย์ประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย จ.สระบุรี นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ภาคกลาง พร้อมด้วย นายปรพล อดิเรกสาร ผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 1 จ.สระบุรี พรรคสร้างอนาคตไทย ร่วมเปิดศูนย์ประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย จ.สระบุรี โดยมี นายปองพล อดิเรกสาร อดีตรองนายกรัฐมนตรี นายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ นายนวกิจ พลวิเศษ ผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส. จ.นครราชสีมา พรรคสร้างอนาคตไทย นักการเมืองท้องถิ่นและประชาชนในพื้นที่ร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

                          “วัชระ”บุก“สระบุรี”เปิดศูนย์ประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย หวังส.ส.ทั้ง 4 เขต
นายวัชระ กล่าวว่า มาเปิดศูนย์ประสานงานวันนี้ ตนมีความดีใจอยู่ 2 เรื่อง คือ 1. ดีใจที่เราจะเริ่มนับหนึ่ง ส.ส.ได้จากเขต 1 จ.สระบุรี ซึ่งมี นายปรพล อดิเรกสาร ซึ่งเป็นคนหนุ่มมีอนาคตและความสามารถ เป็นผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค 

 

อย่างไรก็ตาม ตนมองว่า จ.สระบุรี คือ พื้นที่ที่ “ตระกูลอดิเรกสาร” รับใช้พี่น้องประชาชนมาโดยตลอด สะท้อนให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่า คนตระกูลนี้รักและจริงจังกับ จ.สระบุรี มาเป็นระยะเวลายาวนานหลายสิบปี วันนี้ นายปรพล จะกลับมารับใช้พี่น้องชาวสระบุรี จึงขอโอกาสพี่น้องประชาชน นอกจากจะดูความตั้งใจในปัจจุบันแล้ว ให้ดูอีกอย่างหนึ่งคือ ผลงานที่ นายปรพล และครอบครัวอดิเรกสาร ทำให้กับชาว จ.สระบุรีด้วย

                       “วัชระ”บุก“สระบุรี”เปิดศูนย์ประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย หวังส.ส.ทั้ง 4 เขต

และ 2. ดีใจที่ นายปองพล อดิเรกสาร กลับเข้ามาสู่วงการเมืองอย่างเป็นทางการอีกครั้ง เพราะ นายปองพล เป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถ มีประสบการณ์ และบารมีทางการเมือง  คนแบบนี้พรรคไหนก็ต้องการมาร่วมงานด้วยทั้งนั้น

“วันนี้ผมและพรรคสร้างอนาคตไทย ไม่ได้คาดหวังเพียงแค่ คุณปรพล จะเป็น ส.ส.หนึ่งเดียวของเมืองสระบุรีเท่านั้น หากแต่เราคาดหวังว่าทั้ง 4 เขตเลือกตั้งของสระบุรี เราจะสามารถชนะใจประชาชนในทุกเขตได้ ด้วยตัวว่าที่ผู้สมัครที่มีคุณภาพและผลงาน เป็นที่ยอมรับของประชาชนในพื้นที่ และเราจะชนะด้วยนโยบายของพรรค ที่มุ่งแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจและความยากจนของประชาชน 

                       “วัชระ”บุก“สระบุรี”เปิดศูนย์ประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย หวังส.ส.ทั้ง 4 เขต

ผมอยากเสนอให้ประชาชนคนสระบุรี เลือกผู้สมัครของพรรคสร้างอนาคตไทยทั้ง 4 เขต เพื่อสร้างทีมสระบุรี ที่แข็งแกร่ง ทั้งทางการทำงานทางการเมืองและการนำนโยบายของพรรคมาพัฒนา เพื่อรับใช้คนสระบุรีทั้งมวล” นายวัชระ กล่าว 

 

ด้าน นายปรพล อดิเรกสาร กล่าวว่า ตั้งแต่ตนร่วมงานกับพรรคสร้างอนาคตไทย เริ่มลงพื้นที่เยี่ยมเยียนประชาชนในเขตอำเภอเมือง ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี พรรคสร้างอนาคตไทยที่นำโดย ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรค และอดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นทางเลือกใหม่ของชาวสระบุรี เพื่อช่วยแก้ปัญหาเศรษฐกิจของประเทศ ทุกคนเชื่อมั่นในตัว ดร.สมคิด พร้อมทั้งบุคลากรคนอื่นๆ ของพรรค รวมถึงนโยบายต่างๆ ที่สามารถทำเป็นรูปธรรมได้จริง โดยเฉพาะนโยบายกองทุนสร้างอนาคตไทย 300,000 ล้านบาท 

                         “วัชระ”บุก“สระบุรี”เปิดศูนย์ประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย หวังส.ส.ทั้ง 4 เขต
อย่างไรก็ตาม ตนเป็นส.ส.สระบุรีมา 2 สมัย ครั้งนี้มีความตั้งใจมารับใช้พี่น้องชาวสระบุรีอีกครั้ง ที่ผ่านมาในช่วงทีว่างเว้นจากงานการเมือง ก็ได้พัฒนาและหาความรู้ให้กับตนเองมาโดยตลอด โดยการเข้าศึกษาอบรมในหลักสูตรต่างๆ ทำให้มีเครือข่ายที่จะมาช่วยรับเรื่องราวร้องทุกข์ของพี่น้องประชาชน และอยากฝากบอกว่า หากมีเรื่องราวใดๆ สามารถมาพบตนได้ ที่ศูนย์ประสานงานนี้พร้อมรับเรื่องราวร้องทุกข์ และพร้อมเป็นตัวกลางประสานกับหน่วยงานต่างๆ ให้


ด้าน นายปองพล อดิเรกสาร กล่าวว่า ตนดีใจที่บุตรชายกลับเข้าสู่วงการเมืองอีกครั้ง เพื่อมารับใช้พี่น้องชาวจ.สระบุรี ที่คุ้นเคย ตนชอบชื่อพรรคสร้างอนาคตไทย มันมีความหมาย เพราะเราต้องสร้างสิ่งใหม่ อดีตสร้างไม่ได้ เราต้องสร้างอนาคต จะอยู่กับที่ไม่ได้ เพราะโลกหมุน เราต้องสร้างอนาคตของประเทศไทย 

                   “วัชระ”บุก“สระบุรี”เปิดศูนย์ประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย หวังส.ส.ทั้ง 4 เขต

“ที่นายวัชระ ประกาศว่าจะขอส.ส.สระบุรีทั้ง 4 เขต ผมเชื่อว่ามีโอกาสเป็นไปได้ เพราะเรื่องเศรษฐกิจเป็นเรื่องสำคัญที่สุดในวันนี้ และพรรคสร้างอนาคตไทย เป็นพรรคที่มีความชำนาญในเรื่องการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ และปากท้องของชาวบ้านมากที่สุด ช่วงโควิดทุกคนรายได้ลดลงหมด ผมก็ลด มันทำมาหากินไม่ได้ แต่เรามี ดร.สมคิด ที่อาสามาช่วยแก้เรื่องปัญหาเศรษฐกิจของประเทศไทย” นายปองพล กล่าว