“วัชระ”ลั่นตำแหน่งส.ส.ไม่ใช่มรดกของใครถึงเวลาแล้วชัยนาทต้องเปลี่ยนโฉม

20 ต.ค. 2565 | 11:56 น.

“วัชระ กรรณิการ์”พรรคสร้างอนาคนไทยลั่นตำแหน่งส.ส.ไม่ใช่มรดกหรือทรัพย์สมบัติทางการเมืองของใคร ถึงเวลาแล้วที่การเมืองชัยนาทต้องเปลี่ยนโฉม 

วันที่ 20 ต.ค. 2565 ที่ อ.เมือง จ.ชัยนาท นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ภาคกลาง พร้อมด้วย นายโอฬาร ตั้งวงศ์กิจ ผู้ประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย จ.ชัยนาท นายประวิทย์ สุวรรณสัญญา ผู้ประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย จ.พระนครศรีอยุธยา และทีมงาน ลงพื้นที่พบปะพูดคุยแกนนำและกลุ่มชาวบ้าน จ.ชัยนาท 

                         “วัชระ”ลั่นตำแหน่งส.ส.ไม่ใช่มรดกของใครถึงเวลาแล้วชัยนาทต้องเปลี่ยนโฉม
นายวัชระ กล่าวว่า จ.ชัยนาท ก็เป็นเหมือนหลายจังหวัดในภาคกลาง คือเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพ ทั้งการท่องเที่ยวและภาคการเกษตร อีกทั้งไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก แต่กลับเป็นจังหวัดที่ไม่มีความเจริญมากเท่าที่ควร เพราะขาดการดูแลและขับเคลื่อนที่ไม่มากพอ ทำให้ไม่สามารถเจริญเติบโตได้เต็มตามศักยภาพอย่างที่ควรจะเป็น 

“ผมมองว่ามาจากสาเหตุหลักๆ 2 ประการ คือ ขาดการดูแลเอาใจใส่จากภาคราชการอย่างเพียงพอ และอีกหนึ่งสาเหตุสำคัญ คือ ภาคการเมืองไม่ได้ดึงความเจริญหรืองบประมาณลงสู่พื้นที่มากพอและเหมาะสม ถึงเวลาแล้วหรือยังที่จะให้โอกาสคนใหม่ และพรรคใหม่เป็นทางเลือกใหม่ได้เข้ามาช่วยพัฒนาพื้นที่”

                “วัชระ”ลั่นตำแหน่งส.ส.ไม่ใช่มรดกของใครถึงเวลาแล้วชัยนาทต้องเปลี่ยนโฉม   
นายวัชระ กล่าวอีกว่า ตนอยากให้พี่น้องชาว จ.ชัยนาท ให้โอกาส นายโอฬาร ตั้งวงศ์กิจ และพรรคสร้างอนาคตไทย ซึ่งถึงแม้จะเป็นพรรคการเมืองใหม่ แต่เป็นพรรคที่มั่นใจว่า มีทีมเศรษฐกิจเก่งเป็นอันดับหนึ่งของประเทศ ซึ่งการันตีได้จากการที่พรรคมี ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจ เป็นผู้นำ

“ผมอยากฝากพี่น้องประชาชนชาว จ.ชัยนาท ว่าตำแหน่งทางการเมืองใดๆ ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่ง ส.ส. หรือ ตำแหน่งทางการเมืองอื่นๆ ล้วนแล้วแต่เป็นของพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคน ไม่ใช่มรดก หรือ สมบัติประจำตระกูลที่คิดจะมอบให้ลูกให้หลานให้พี่ให้น้องหรือบุคคลใกล้ชิด ไปครอบครองตามอำเภอใจ 

                      “วัชระ”ลั่นตำแหน่งส.ส.ไม่ใช่มรดกของใครถึงเวลาแล้วชัยนาทต้องเปลี่ยนโฉม
เพราะฉะนั้น จงอย่าเลือกเพราะความเกรงใจ หรือ รู้จักมักคุ้นเพียงเท่านั้น แต่จงเลือกคนที่เราเห็นว่า จะทำงานให้กับเราอย่างจริงจัง ไม่ทิ้งพื้นที่ ผมขอให้ทุกท่านตระหนักเอาไว้เสมอว่าตำแหน่ง ส.ส. คือ ตัวแทนของเราทุกคนอย่างแท้จริง ในการเป็นปากเสียงและดูแลพวกเราในพื้นที่ ซึ่งบัดนี้ผมมองว่าถึงเวลาแล้วที่ทุกคนจะต้องรักษาสิทธิ์อันชอบธรรมของตนเอง ในการที่จะชี้ชะตาและกำหนดอนาคตของจ.ชัยนาท ว่าจะให้เดินไปในทิศทางใด จะย่ำรอยอยู่กับสิ่งเดิมๆ หรือจะแสวงหาทางเลือกใหม่ๆ” นายวัชระ กล่าว

               “วัชระ”ลั่นตำแหน่งส.ส.ไม่ใช่มรดกของใครถึงเวลาแล้วชัยนาทต้องเปลี่ยนโฉม
สำหรับการลงพื้นที่ครั้งนี้ ได้รับการต้อนรับจากประชาชนในพื้นที่อย่างคึกคักและอบอุ่น โดยนายวัชระ ได้ฝากฝังนายโอฬาร ให้กับพี่น้องชาว จ.ชัยนาท ได้เปิดใจและให้โอกาสว่าที่ผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 จ.ชัยนาท ของพรรคสร้างอนาคตไทย ได้เข้ามาทำงานให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งตนมั่นใจว่านายโอฬารเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความสามารถ มีความรับผิดชอบ เป็นลูกหลานคนชัยนาทแท้ๆ ที่อยากเห็นบ้านเกิดได้รับการพัฒนาต่อไป