“สนธิรัตน์”รับคุยหลายพรรค หากรวมกันได้แต่ต้องเกิดประโยชน์

17 ต.ค. 2565 | 10:42 น.

"สนธิรัตน์"รับคุยหลายพรรค ชี้หากรวมแล้วสามารถเดินหน้าทำงานเพื่อบ้านเมืองได้ รับใช้ประชาชนได้เป็นเรื่องที่ดี แต่อุดมการณ์พรรคต้องไปทิศทางเดียวกันด้วย

วันนี้ (17 ต.ค.65) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย กล่าวถึงกระแสข่าวเตรียมรวมพรรคกับไทยสร้างไทย ของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ว่า มีการพูดคุยกัน ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของพรรคการเมือง ที่พูดคุยมากขึ้น 

 

เพราะสถานการณ์การเมืองในขณะนี้มีความเข้มข้นขึ้น เชื่อทุกพรรคมีการพูดคุยกัน เพราะต่างปรารถนาอยากเข้ามารับใช้ประชาชน ซึ่งกฎหมายลูก ถือเป็นประเด็นและยุทธศาสตร์การเลือกตั้งที่ทุกพรรคต้องประเมิน 

สำหรับการรวมพรรค ส่วนตัวมองว่า ถ้าทำแล้วสามารถเดินหน้าทำงานเพื่อบ้านเมืองได้ดี เป็นพลังทางบวก รับใช้ประชาชนได้มาก ก็เป็นเรื่องที่ดี และเป็นประโยชน์ต่อประชาชน  แต่อุดมการณ์ของพรรคต้องไปในทิศทางเดียวกันด้วย

 

ส่วนการทำพื้นที่ของพรรคสร้างอนาคตไทย นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า พรรคเดินหน้าลงพื้นที่ในทุกภาค โดยเฉพาะพื้นที่ที่มีสมาชิกและว่าที่ผู้สมัครของพรรคเข้มแข็ง โดยพรรคสร้างอนาคตไทยมุ่งมั่นที่จะเข้าไปทำงานให้พี่น้องประชาชน  

และไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทไหนก็ตาม จะใช้บทบาทนั้นให้เป็นประโยชน์ ช่วยเสนอแนะ ประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการแก้ปัญหาให้ประชาชน