สุดารัตน์เปิดตัวนักธุรกิจไฟแรง“มณีรัตน์ วิชัยดิษฐ-สุขยิรัญ”ลงส.ส.ภูเก็ต

26 ก.ย. 2565 | 09:14 น.

“สุดารัตน์”เป็นประธานยกเสาโกเต้ง เปิดเทศกาลถือศีลกินผักภูเก็ต พร้อมเปิดตัวนักธุรกิจไฟแรง “มณีรัตน์ วิชัยดิษฐ-สุขยิรัญ” ภรรยาอัยการดัง ลงชิงส.ส.ภูเก็ต เจ้าตัวปลื้ม“ไทยสร้างไทย” นโยบายภูเก็ต-อันดามันเขตเศรษฐกิจพิเศษด้านการท่องเที่ยว ตอบโจทย์คนภูเก็ต

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยนายสุพันธุ์ มงคลสุธี รองหัวหน้าพรรค และหัวหน้าทีมเศรษฐกิจพรรคไทยสร้างไทย ร่วมสักการะศาลเจ้ากระทู้ หรืออ๊ามกระทู้ ที่ตั้งอยู่ที่ อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต เป็นศาลเจ้าที่เก่าแก่ที่สุด และเป็นจุดกำเนิดเทศกาลถือศีลกินผักในจังหวัดภูเก็ต 


คุณหญิงสุดารัตน์ ได้ร่วมเป็นประธานพิธียกเสาโกเต้ง ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์การเริ่มต้นปีที่ 197 ของเทศกาลถือศีลกินผัก 9 วัน 9 คืน ตั้งแต่ 26 กันยายน - 4 ตุลาคม 2565 พร้อมกับเปิดตัวนักธุรกิจ “มณีรัตน์ วิชัยดิษฐ-สุขยิรัญ” เป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส.จังหวัดภูเก็ต เขต 2 

นางมณีรัตน์ กล่าวว่า ขอขอบคุณคุณหญิงสุดารัตน์ ที่ได้ให้โอกาสตน ได้เข้ามารับใช้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดภูเก็ต เพราะจากสถานการณ์โควิด-19 ช่วงที่ผ่านมา ได้สร้างผลกระทบให้พี่น้องประชาชนเป็นอย่างมาก

                  สุดารัตน์เปิดตัวนักธุรกิจไฟแรง“มณีรัตน์ วิชัยดิษฐ-สุขยิรัญ”ลงส.ส.ภูเก็ต

โดยเฉพาะภาคการท่องเที่ยว ที่ส่งผลกระทบกับผู้ประกอบการ และพี่น้องประชาชนในจังหวัดภูเก็ต ดังนั้น นโยบายภูเก็ต-อันดามันเขตเศรษฐกิจพิเศษด้านการท่องเที่ยวของพรรคไทยสร้างไทยตอบโจทย์การสร้างเศรษฐกิจให้แก่ภูเก็ตและกลุ่มจังหวัดอันดามันอย่างตรงจุดและยั่งยืน

 

จึงตัดสินใจเข้ามาสู่งานการเมืองในนามผู้สมัครพรรคไทยสร้างไทย เพื่อผลักดันสร้างงาน สร้างรายได้ และยกระดับคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนจังหวัดภูเก็ต ซึ่งพรรคไทยสร้างไทย มีนโยบายที่ตอบโจทย์คนภูเก็ต ทั้งกองทุนด้านการท่องเที่ยว, กองทุนเครดิตประชาชนเพื่อคนตัวเล็ก 

                            สุดารัตน์เปิดตัวนักธุรกิจไฟแรง“มณีรัตน์ วิชัยดิษฐ-สุขยิรัญ”ลงส.ส.ภูเก็ต

อีกทั้ง ยังมีนโยบายสร้างสุขภาพ และการรักษา ทั้งนโยบาย 30 บาทสุขภาพดีถ้วนหน้า และนโยบายบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท ที่สามารถรองรับสังคมผู้สูงวัย และลดภาระของลูกหลานวัยทำงานได้ 

                                     
สำหรับ “มณีรัตน์ วิชัยดิษฐ-สุขยิรัญ” จบการศึกษาปริญญาโท มหาวิทยาลัยรามคำแหง สมรสกับ “ตะวัน สุขยิรัญ” หรือ อัยการโน เป็นนักธุรกิจด้านอุปกรณ์ความปลอดภัย และร้านดอกไม้ ดำเนินการช่วยเหลือสังคมมาอย่างยาวนานในโครงการ “ยุติความรุนแรงในครอบครัว”ในจังหวัดภูเก็ต

                                         สุดารัตน์เปิดตัวนักธุรกิจไฟแรง“มณีรัตน์ วิชัยดิษฐ-สุขยิรัญ”ลงส.ส.ภูเก็ต