ปชป.เปิดตัว"มาดามเดียร์"สมัครสมาชิกพรรคพรุ่งนี้

21 ก.ย. 2565 | 10:01 น.

ปชป.จ่อเปิดตัว "มาดามเดียร์-วทันยา บุนนาค” สมัครสมาชิกพรรคพรุ่งนี้ เพื่อร่วมงานการเมือง มี “จุรินทร์-นิพนธ์-ผู้บริหารพรรค”ร่วมให้การต้อนรับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ น.ส.วทันยา บุนนาค หรือ “มาดามเดียร์” อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ประกาศลาออกจากตำแหน่งส.ส. ท่ามกลางกระแสข่าวเตรียมย้ายไปสังกัดพรรคประชาธิปัตย์


ล่าสุด มีรายงานจากพรรคประชาธิปัตย์ แจ้งว่า ปชป.เตรียมเปิดตัวน.ส.วทันยา ในวันที่ 22ก.ย.นี้  เวลา 09.00 น. ณ ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ 

โดยจะมี นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรค และ นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค รวมถึงผู้บริหารพรรคร่วมต้อนรับ โดยมีการส่งข้อความทางกลุ่มไลน์ของผู้บริหารพรรคประชาธิปัตย์ว่า "ท่านหัวหน้าจุรินทร์ฯ ขอเชิญทุกท่านมาร่วมแสดงความยินดีและต้อนรับบุคลากรที่จะเข้ามาร่วมทีม กทม. ในวันพฤหัสบดี ที่ 22 ก.ย.65 ในเวลา 09.00 น. ณ ลานพระแม่ธรณี"

 

สำหรับ น.ส.วทันยา หรือ มาดามเดียร์ ปัจจุบันอายุ 37 ปี ก้าวเข้าสู่วงการการเมือง ด้วยการเป็นส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ต่อมาได้สนิทสนมกับ ส.ส.หญิงในพรรค โดยร่วมตั้งเป็นกลุ่มส.ส. “ดาวฤกษ์” มี น.ส.วทันยา เป็นหัวหน้ากลุ่ม 

เป็นที่น่าจับตาว่า จะมีส.ส.ในกลุ่มดังกล่าวย้ายตามมาร่วมสังกัดพรรคประชาธิปัตย์ด้วยหรือไม่ ทั้งนี้คาดว่า มาดามเดยร์ จะลงสมัครส.ส.ในระบบบัญชีรายชื่อ ของพรรค พร้อมกับร่วมงานเป็นฝ่ายบริหารของภาค กทม. เพื่อเพิ่มจำนวน ส.ส.เขตในพื้นที่ กทม.ของพรรคประชาธิปัตย์ หลังจากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาส.ส.กทม.ของพรรคไม่ได้รับเลือกตั้งแม้แต่คนเดียว