“สร้างอนาคตไทย”จัดคิวเดินสายลงพื้นที่ทั่วประเทศประเดิม“ภูเก็ต”พรุ่งนี้

14 ก.ย. 2565 | 08:03 น.

"สร้างอนาคตไทย"วางโปรแกรมเดินสายลงพื้นที่ทั่วประเทศ หลังเปิดตัว “สมคิด”นั่งประธานพรรค ประเดิมยกทัพใหญ่บุกภูเก็ตพรุ่งนี้ จัดเสวนา “อันดามันรอด ประเทศไทยรุ่ง”ระดมความเห็นพัฒนาพื้นที่แก้ปัญหาตรงจุด

วันนี้(14 ก.ย.65) นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า วันประชุมใหญ่ยุทธศาสตร์พรรคสร้างอนาคตไทย เมื่อวันที่ 8 กันยายน มีผู้แสดงเจตจำนงลงสมัคร ส.ส. ในนามพรรคฯ และทีมงานทั่วประเทศ มาร่วมกันหารือการขับเคลื่อนงาน และนำเสนอนโยบายพรรคในระดับพื้นที่กันอย่างพร้อมเพรียง  


และก็เป็นวันที่น่ายินดีอีกด้วยที่เราได้เชิญ อาจารย์สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ มาร่วมงาน และอาจารย์ตอบรับเป็นประธานพรรค ซึ่งนับจากนี้ไปพรรคสร้างอนาคตไทยจะเร่งเดินหน้าพบปะพี่น้องประชาชนทั่วประเทศให้เข้มข้นขึ้น เพื่อรวบรวมความคิดเห็นและความต้องการของประชาชนมาประมวลเป็นนโยบายพรรค 

โดยทีมงานของพรรคฯ จะขออาสาทำงานร่วมกับทุกภาคส่วนในพื้นที่อย่างใกล้ชิดและต่อเนื่องนับจากนี้ไป  เพื่อขับเคลื่อนเรื่องที่เป็นความสนใจของผู้คนในพื้นที่ และเรื่องที่สอดคล้องกับแนวนโยบายของพรรคสร้างอนาคตไทย    

                                          “สร้างอนาคตไทย”จัดคิวเดินสายลงพื้นที่ทั่วประเทศประเดิม“ภูเก็ต”พรุ่งนี้

ผมจึงขอแจ้งข่าวการลงพื้นที่ของพรรคฯ ให้ทุกท่านทราบ โดยวันที่ 15 ก.ย.ที่จะถึงนี้ ทีมงานพรรคฯ จะลงพื้นที่เพื่อจัดงานสานเสวนา “อันดามันรอด ประเทศไทยรุ่ง” ที่โรงแรมรามาดา พลาซ่า เจ้าฟ้า ภูเก็ต โดยได้เชิญตัวแทนภาคประชาชน ผู้ประกอบการ และหน่วยงานองค์กรภาครัฐในท้องถิ่นจากกลุ่มจังหวัดอันดามัน มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็น 

ร่วมกันวิเคราะห์สภาพแวดล้อมและศักยภาพของพื้นที่อันดามัน ทั้งแนวทางการแก้ไขปัญหาเร่งด่วน โดยเฉพาะปัญหาหนี้สินและการเข้าถึงทุนใหม่ ที่กำลังมีผลกระทบต่อประชาชนรุนแรงขึ้น รวมถึงแนวทางพัฒนาในทุกมิติ ทั้งเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อมและอื่นๆ เพื่อเป็นข้อมูลเชิงปฏิบัติในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การพัฒนาพื้นที่ และทุกภาคส่วนของสังคม ให้ก้าวหน้าเติบโตอย่างเข้มแข็งต่อไป 


ในงานสานเสวนาครั้งนี้ ทีมงานพรรคสร้างอนาคตไทย ที่นำโดยประธานพรรค อาจารย์สมคิด จะได้มีโอกาสรับฟังและหารือ เพื่อให้ได้มาซึ่งนโยบายและแนวทางปฏิบัติในการแก้ไขปัญหา และขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การพัฒนาพื้นที่ฝั่งอันดามัน ที่ยึดโยงกับพื้นที่อื่นๆทั่วภาคใต้ อันจะส่งผลทำให้การพลิกฟื้นเศรษฐกิจเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว บรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน


ผมขอเชิญทุกท่านร่วมแลกเปลี่ยนแสดงความคิดเห็นในกิจกรรมสานเสวนา “อันดามันรอด ประเทศไทยรุ่ง” ผ่านทาง Facebook พรรคสร้างอนาคตไทย ในวันพฤหัสที่ 15 กันยายนที่จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา 13.00 น.-16.00 น. ซึ่งผมจะขอบอกกล่าวถึงการดำเนินกิจกรรมในพื้นที่อื่นๆในครั้งต่อไปเป็นระยะ