“สมคิด”นำทีมสร้างอนาคตไทยลุยภูเก็ต 15 ก.ย. หวังแบ่งส.ส.อันดามัน

13 ก.ย. 2565 | 11:48 น.

"สมคิด จาตุศรีพิทักษ์"ประธานพรรคสร้างอนาคตไทย ประเดิมลงพื้นที่อันดามัน 15 ก.ย.นี้ เดินสายพบประชาชน-นักธุรกิจ รับฟังปัญหาเพื่อจัดทำนโยบายแก้ไขให้ตรงจุด หวังแบ่งส.ส.อันดามัน

นายนริศ เชยกลิ่น โฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย เปิดเผยว่า ในวันที่ 15 ก.ย.นี้ ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคสร้างอนาคตไทย จะนำคณะผู้บริหารพรรค อาทิ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคและประธานภาคใต้ นายสุพล ฟองงาม รองหัวหน้าพรรรค และประธานภาคอีสาน นายวิเชียร ชวลิต รองหัวหน้าและผู้อำนวยการพรรค ดร.สันติ กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรค และประธานฝ่ายนโยบาย นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคและประธานภาคกลาง ลงพื้นที่จ.ภูเก็ต เพื่อพบปะประชาชนรวมถึงนักธุรกิจในพื้นที่อันดามัน


โดย ดร.สมคิด จะกล่าวปาฐกถาพิเศษ ในงานสัมมนา "อันดามันรอด ประเทศไทยรุ่ง" เพื่อทำงานเชิงรุกในการติดตามสถานการณ์เศรษฐกิจในพื้นที่ภาคใต้ พร้อมนำเสนอนโยบายการแก้ปัญหาเศรษฐกิจและปัญหาปากท้องประชาชนของพรรคสร้างอนาคตไทย 

พร้อมแลกเปลี่ยนและรับฟังปัญหา รวมถึงข้อเสนอแนะจากคนในพื้นที่ เพื่อให้พรรคสามารถจัดทำเป็นยุทธศาสตร์การแก้ปัญหาและขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้ตอบโจทย์ของแต่ละพื้นที่

                                  “สมคิด”นำทีมสร้างอนาคตไทยลุยภูเก็ต 15 ก.ย. หวังแบ่งส.ส.อันดามัน

นายนริศ กล่าวต่อว่า ภายในงานเสวนาหัวข้อ "อันดามันรอด ประเทศไทยรุ่ง" จะมีผู้แทนองค์กรในพื้นที่อันดามัน อาทิ นพ.บัญชา ค้าของ ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายสมยศ ปาทาน ประธานวิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวย่านเมืองเก่าภูเก็ต นายเพิ่มเกียรติ นายกสมาคมการศึกษาเอกชนภูเก็ต เป็นต้น เพื่อถกปัญหา และร่วมหาทางออกเรื่องเศรษฐกิจในพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งมีผู้ร่วมเสวนาเป็นนักธุรกิจในหลายจังหวัด อาทิ ภูเก็ต พังงา สุราษฎร์ธานี กระบี่ เป็นต้น

นอกจากนี้ ประธาน และ ผู้บริหารพรรคสร้างอนาคตไทย ยังจะเดินทางไปพื้นที่ย่านเมืองเก่า จ.ภูเก็ต ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งศูนย์กลางเศรษฐกิจในพื้นที่ เพื่อพบปะประชาชนและกลุ่มธุรกิจในพื้นที่ดังกล่าว โดยมีนายดอน ลิ้มนันทพิสิฐ ประธานชุมชนย่านเมืองเก่าภูเก็ต ให้การต้อนรับ และพาเยี่ยมชมในครั้งนี้

 

                                  “สมคิด”นำทีมสร้างอนาคตไทยลุยภูเก็ต 15 ก.ย. หวังแบ่งส.ส.อันดามัน