“สร้างอนาคตไทย”กระแสพุ่งหลังเปิดตัว"ดร.สมคิด"คนแห่สมัครลงส.ส.จนล้น

11 ก.ย. 2565 | 06:20 น.

โฆษกสร้างอนาคตไทยเผยกระแสพรรคพุ่ง หลังเปิดตัว “ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์” คนแห่สมัครเข้าพรรคขอลงส.ส.จนล้น ได้มีโอกาสคัดเลือกบุคลากรที่มีคุณภาพและมีอุดมการณ์เดียวกันร่วมทำงาน

วันนี้(11 ก.ย.65) นายนริศ เชยกลิ่น โฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย เปิดเผยว่า หลังจากที่พรรคได้เปิดตัว ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ เป็นประธานพรรคสร้างอนาคตไทย เมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมานั้น ขณะนี้พบว่า กระแสตอบรับทั้งในพรรคและนอกพรรคดีขึ้นเป็นอย่างมาก 


โดยเฉพาะสมาชิกและผู้แสดงเจตจำนงสมัครเป็นส.ส.ของพรรค ต่างมีความมุ่งมั่นในการทำงานจากเดิมที่เต็มร้อยอยู่แล้วเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ เพราะได้พลังบวกจากกระแสความนิยมในตัว ดร.สมคิด และมั่นใจว่าพรรคสร้างอนาคตไทยจะสามารถชนะการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงนี้ได้อย่างแน่นอน


นอกจากนี้พรรคยังได้รับความสนใจ จากนักการเมือง อดีตส.ส. และผู้ที่มีชื่อเสียงแสดงความประสงค์ที่จะเข้ามาทำงานร่วมกับพรรคเพิ่มขึ้นมาก ซึ่งมั่นใจว่า พรรคมีความพร้อมที่จะทำงานการเมืองตามแนวยุทธศาสตร์และอุดมการณ์ของพรรคต่อไป  

 

โฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย ยังได้ยืนยันถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าพรรคสร้างอนาคตไทยจะไปรวมกับพรรคอื่นว่า ไม่เป็นความจริง และไม่มีความจำเป็นใดๆ เพราะด้วยกระแสของพรรคขณะนี้มีความพร้อมที่จะขับเคลื่อนงานการเมืองได้ด้วยพรรคเอง

ปัญหาเดียวที่พรรคกำลังเผชิญคือ การคัดเลือกผู้แสดงเจตจำนงที่จะเข้ามาเป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส.ทั่วประเทศ ที่เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก แต่นับเป็นสัญญาณดีที่พรรคจะได้มีโอกาสคัดเลือกบุคลากรที่มีคุณภาพและมีอุดมการณ์เดียวกัน เข้ามาร่วมทำงาน รับใช้พี่น้องประชาชนตามแนวนโยบายของพรรคอย่างแท้จริง


“ในช่วง 1-2 เดือนข้างหน้า พรรคสร้างอนาคตไทยมีแผนที่จะพาคณะผู้บริหารลงพื้นที่เป้าหมายที่สำคัญของพรรค เพื่อรับฟังปัญหา ความเดือดร้อน จากพี่น้อง ประชาชน เกษตรกร ผู้ประกอบการ นักธุรกิจ ผู้ประกอบการรายย่อย นักศึกษา เยาวชนเพื่อนำกลับมากลั่นกรอง จัดทำเป็นชุดความคิด และมาตรการต่างๆ ที่จะช่วยเหลือ แก้ปัญหา เพื่อนำเสนอเป็นนโยบายของพรรคให้กับพี่น้องประชาชนต่อไป” โฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย ระบุ