“แรมโบ้”ขอฝ่ายค้านเปิดหูเปิดตายอมรับผลงาน “นายกฯ ประยุทธ์”

07 ก.ย. 2565 | 11:49 น.

“แรมโบ้”ขอฝ่ายค้านเปิดหูเปิดตายอมรับผลงาน-การทำงานนายกฯ ประยุทธ์ ล่าสุดตลาดหลักทรัพย์เผยเศรษฐกิจประเทศฟื้น บริษัทจดทะเบียนกำไรโต เงินทุนต่างชาติไหลเข้าต่อเนื่อง

วันนี้ (7 ก.ย.65) นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หรือ ตลท. ออกมาเปิดเผยเศรษฐกิจประเทศฟื้น-บริษัทจดทะเบียนกำไรโต ดึงดูดเงินทุนต่างชาติไหลเข้าต่อเนื่อง และเดือนส.ค. 65 ตลาดหุ้นไทยต่างชาติแห่ซื้อสุทธิ 5.7 หมื่นล้านบาท ดัน 8 เดือนยอดพุ่ง 1.7 แสนล้านบาท ว่า การที่เศรษฐกิจไทยมีสัญญาณบวกนั้น แสดงให้เห็นว่าที่ผ่านมานายกฯ ประยุทธ์ และรัฐบาลแก้ไขปัญหาได้ถูกทางแล้ว แม้ว่าจะเกิดสถานการณ์โควิด-19 แต่ยังทำให้เศรษฐกิจดีขึ้นได้ตามลำดับ 

 

และนอกจากเศรษฐกิจจะค่อยๆ ดีขึ้นแล้ว นายกฯ ประยุทธ์ และรัฐบาลไม่ได้หยุดที่จะพัฒนาประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยได้เร่งพัฒนาโครงการหลายโครงการ ทั้งการลงทุนพัฒนาระบบรางทั่วประเทศ ระบบรถไฟฟ้าในเมือง รถไฟทางคู่เชื่อมโยงการขนส่งระหว่างเมือง และรถไฟความเร็วสูง โดยโครงการรถไฟความเร็วสูงสายอีสาน เชื่อมโยงภูมิภาคช่วงกรุงเทพฯ - หนองคาย รัฐบาลยังได้เร่งดำเนินการเพื่อให้สามารถเปิดให้บริการได้ในปี 2570  

“เป็นการแสดงให้เห็นแล้วว่า นายกฯประยุทธ์ มีความตั้งใจ ในการแก้ไขปัญหาและพัฒนาประเทศ และการแก้ปัญหาเศรษฐกิจในขณะที่เกิดสถานการณ์โควิด-19 ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ นายกฯ ประยุทธ์ ก็ทำให้เห็นแล้วว่าสามารถทำให้ดีขึ้นตามลำดับ ความเชื่อมั่นของนานาประเทศมีมากขึ้น มีการลงทุนเพิ่มขึ้น ประชาชนในประเทศเริ่มทำมาค้าขายได้” 


ดังนั้น ขอให้กลุ่มคนที่เห็นต่าง หรือว่า พรรคการเมืองฝ่ายค้านได้เปิดหูเปิดตาดูว่าประเทศเป็นอย่างไรบ้าง อย่าเอาแต่เล่นการเมือง หรือเ อาอคติส่วนตัวมาตัดสินว่า นายกฯประยุทธ์ บริหารล้มเหลวทุกด้าน เพราะหากล้มเหลวจริงประเทศไทยไม่เดินหน้ามาได้จนถึงทุกวันนี้ ซึ่งอาจทำได้ดีกว่ารัฐบาลของพรรคเพื่อไทยอีก