“แรมโบ้”เจอพปชร.กีดกัน ลุยตั้ง“พรรคเทิดไท”นั่งเป็นหัวหน้าพรรคเอง

03 ส.ค. 2565 | 07:40 น.

 “แรมโบ้”ประกาศตั้งพรรคใหม่ ชื่อ “พรรคเทิดไท” กำลังรอ กกต.อนุมัติ นั่งเป็นหัวหน้าพรรคเอง ลังกลับไปช่วยพปชร.แล้วถูกกีดกัน มีกระบวนการยุยงหัวหน้าพรรคให้เกลียด-ไม่ให้ค่า ยันหนุน “บิ๊กตู่”เป็นนายกฯ ตลอดกาล

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้" อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางเข้าร่วมแสดงความยินดีกับผู้บริหารพรรครวมไทยสร้างชาติชุดใหม่ ในฐานะผู้ก่อตั้งพรรค โดยนายเสกสกล กล่าวว่า ตนเป็นผู้ที่ขุดตอม่อสำเร็จแล้ว ก็ให้ผู้ใหญ่ที่เข้ามาไปเดินหน้าต่อ เสมือนส่งไม้ต่อให้กับ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรคคนใหม่ ซึ่งตนไม่เคยโกหกผู้สื่อข่าวที่บอกมีบิ๊ก ต. เตรียมเข้าพรรค นี่ไงคือ บิ๊กตุ๋ย พีระพันธุ์ ไม่ใช่บิ๊กตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และวันนี้ตนมาด้วยความรู้สึกปลื้มใจ


นายเสกสกล กล่าวด้วยว่า ตอนที่ตนก่อตั้งพรรครวมไทยสร้างชาติ ยืนยันหนักแน่นว่าจะสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี แต่เมื่อมีผู้บริหารชุดใหม่ ก็แล้วแต่พรรคว่าจะสนับสนุนใคร แต่จุดยืนของตนไม่มีเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนหรืออยู่พรรคใดก็จะสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป

นายเสกสกล ยังพูดถึงอนาคตทางการเมืองของตัวเองด้วยว่า ตั้งใจอยากกลับไปช่วยพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) แต่เมื่อกลับไปแล้วก็ยังถูกกีดกัน จากนั้นได้ร้องเพลง “ฉันเองต้องถูกญาติเธอกีดกันตลอด” ซึ่งพยายามกีดกันไม่ให้ตนมีบทบาทอะไรในพรรค และตอนนี้ไม่เคยเรียกตนไปใช้งานอะไร ไม่เห็นค่าตนเลย 


“มีบางคนไปยุยงหัวหน้าพรรคให้เกลียดผม จึงขอมาร่วมกับน้องๆ ที่เป็นเครือข่ายแกนนำหมู่บ้านเสื้อแดงทุกภาค ในอนาคตจะตั้งพรรคการเมืองใหม่ อาจจะชื่อ พรรคเทิดไท ซึ่งกำลังรอ กกต.อนุมัติอยู่ โดยผมจะนั่งเป็นหัวหน้าพรรคเอง”