"วราวุธ"ประกาศยืนหยัดพัฒนา“สุพรรณบุรี”ไปจนกว่าจะสิ้นลมหายใจ

10 ก.ค. 2565 | 07:53 น.

ชื่นมื่น! สมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมชาวสุพรรณบุรี ร่วมอวยพรวันเกิด "วราวุธ ศิลปอาชา" ประกาศยืนหยัดพัฒนาจังหวัดสุพรรณบุรีต่อไปจนกว่าสิ้นลมหายใจ

วันที่ 10 กรกฎาคม 2565 ที่พรรคชาติไทยพัฒนา จ.สุพรรณบุรี นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์ พรรคชาติไทยพัฒนา เปิดที่ทำการพรรค ต้อนรับประชาชนชาวสุพรรณบุรี รวมถึงสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสุพรรณบุรี และสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา ที่ตบเท้าเข้าร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด ในวันที่ 11 กรกฎาคม 2565 (วันพรุ่งนี้) กันอย่างชื่นมื่น

                   "วราวุธ"ประกาศยืนหยัดพัฒนา“สุพรรณบุรี”ไปจนกว่าจะสิ้นลมหายใจ


นายวราวุธ กล่าวภายหลังว่า วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่ตนรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับใช้พี่น้องประชาชน และขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่ได้มาอวยพรวันเกิดของตนในปีนี้

"ผมก็เปรียบเสมือนเครื่องบินถ้าไม่มีลมใต้ปีกอย่างสมาชิกพรรค และพี่น้องชาวจังหวัดสุพรรณฯ เครื่องบินลำนี้มันก็ได้แต่จอดอยู่ในโรงเก็บบินไปไหนไม่ได้

                    "วราวุธ"ประกาศยืนหยัดพัฒนา“สุพรรณบุรี”ไปจนกว่าจะสิ้นลมหายใจ    "วราวุธ"ประกาศยืนหยัดพัฒนา“สุพรรณบุรี”ไปจนกว่าจะสิ้นลมหายใจ

การที่พวกเราจะเดินทางไปด้วยกันจากนี้ จะขึ้นเข้าหรือลงห้วย หรือจะเจออะไรก็แล้วแต่ ถ้าหากยังมีลมใต้ปีกชาวสุพรรณฯ 8 แสนกว่าชีวิต และคนที่สนับสนุน สมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา ไปที่ไหนผมก็ไม่กลัว"

นายวราวุธ กล่าวอีกว่า 6 ปีแล้ว ที่นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 21 และเป็นบิดาของตน ได้จากไปแต่การที่จังหวัดสุพรรณบุรียังรวมอยู่ได้ ปีหน้าจะเป็นตัววัดว่าเราคนสุพรรณบุรีจะเดินทางไปในทิศทางใด

                     

"ไม่ว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ผม และพรรคชาติไทยพัฒนาจะเดินหน้าพัฒนาจังหวัดสุพรรณบุรีต่อไป จนกว่าจะสิ้นลมหายใจ" ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์ พรรคชาติไทยพัฒนา ระบุ


                 "วราวุธ"ประกาศยืนหยัดพัฒนา“สุพรรณบุรี”ไปจนกว่าจะสิ้นลมหายใจ