เซอร์ไพรส์ "โอ๊ค พานทองแท้" แต่งงานแล้ว 

27 มิ.ย. 2565 | 14:40 น.

สุดเซอร์ไพรส์ "โอ๊ค พานทองแท้" ซุ่มเงียบเข้าพิธีวิวาห์ "ผู้บริหารสาวโรงแรม SC PARK" มีญาติทั้งสองฝ่ายร่วมยินดี "คุณหญิงพจมาน" เป็นแม่งาน ขณะที่ "ทักษิณ - ยิ่งลักษณ์" วีดีโอคอลแสดงความยินดี

27 มิถุนายน 2565 มีรายงานข่าวจากพรรคเพื่อไทย แจ้งว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค พานทองแท้ บุตรชายคนโตของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เข้าพิธีสมรสกับ นางสาวณัฐฐิญา ปวงคำ ผู้บริหารโรงแรม SC PARK เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งพิธีสมรสจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายที่บ้านพัก มีผู้ใหญ่และญาติสนิทของทั้ง 2 ฝ่ายเท่านั้นเข้าร่วมงาน ในขณะที่นายทักษิณ และ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ได้วิดีโอคอลเข้ามาอวยพรให้กับคู่บ่าวสาวด้วย

สำหรับแขกที่เข้าร่วมงานมีเพียงผู้ใหญ่และญาติสนิทของทั้ง 2 ฝ่ายเท่านั้น โดยคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ มารดาของนายพานทองแท้ เป็นแม่งานหลัก ขณะที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ผู้เป็นบิดาวีดีโอคอลเข้ามาสู่ขอเจ้าสาวให้นายพานทองแท้ 

โดยจัดงานแบบเล็ก ๆ เงียบ ๆ ทำให้ส.ส.และแกนนำพรรคแอบประหลาดใจกันทุกคน เพราะนายพานทองแท้ เป็นถึงลูกชายคนโตของ อดีตนายกฯ แต่แทบไม่มีใครรู้ข่าวการแต่งงานที่เกิดขึ้น และมีการวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานา แต่ไม่ว่าอย่างไร กลุ่มคนที่รู้จักนายพานทองแท้ หากมีโอกาสก็อยากร่วมแสดงความยินดีกับการแต่งงานในครั้งนี้

 

ล่าสุด คชาภา ตันเจริญ หรือ มดดำ เพื่อนสนิทของนายพานทองแท้ ชินวัตร โพสต์ภาพบรรยากาศการแต่งงานของทั้งคู่ผ่านไอจี moddamkachapa 

 

เซอร์ไพรส์ "โอ๊ค พานทองแท้" แต่งงานแล้ว 

เซอร์ไพรส์ "โอ๊ค พานทองแท้" แต่งงานแล้ว 

เซอร์ไพรส์ "โอ๊ค พานทองแท้" แต่งงานแล้ว 

 

ที่มา ไอจี moddamkachapa