“สร้างอนาคตไทย”ลุยใต้พบภาคธุรกิจ-เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.เมืองคอน-สุราษฎร์

12 พ.ค. 2565 | 08:01 น.

“อุตตม-สนธิรัตน์”นำทีม “สร้างอนาคตไทย” ลุยใต้ ลงพื้นที่นครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี 13-14 พ.ค.นี้ พบปะแกนนําภาคธุรกิจ ผู้ประกอบการผู้ผลิตน้ำมันปาล์ม พร้อมเปิดตัวผู้สมัครส.ส.ในนามพรรคสร้างอนาคตไทย ทั้ง 2 จังหวัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างวันที่ 13-14 พฤษภาคม 2565 นี้ พรรคสร้างอนาคตไทย โดย นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค พร้อมคณะ จะเดินสายลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช และ สุราษฎร์ธานี 

 

โดยในวันศุกร์ที่ 13 พ.ค. จะเดินทางไปยังสถาบันการเงินบ้านวังไทร เพื่อพบปะตัวแทน และประชาชน พร้อมพบปะและเปิดตัวผู้แสดงเจตนา เป็นผู้สมัครส.ส. พรรคสร้างอนาคตไทย ที่โรงแรมแกรนด์ เซาธ์เทิร์น อ.ทุ่งสง หลังจากนั้นจะเปิดโอกาสสื่อมวลชนได้สัมภาษณ์

ส่วนวันเสาร์ที่ 14 พ.ค. 2565 นายอุตตม พร้อมคณะ จะได้พบปะแกนนําภาคธุรกิจ อาทิ หอการค้า สภาอุตสาหกรรม จํานวน 100-150 คน และ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ที่ โรงแรม แกรนด์ เซาธ์เทิร์น 

 

ต่อจากนั้น ทั้งคณะจะเดินทางจากไปยัง โรงแรมไดมอนด์พลาซ่า อ.เมืองฯ จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อพบปะสมาคมปาล์มน้ำมัน ภาคธุรกิจใน จ.สุราษฎร์ธานี 

พร้อมทั้งจะมีการเปิดตัวผู้แสดงเจตนาเป็นผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคสร้างอนาคตไทย ก่อนเดินทางไปศูนย์เรียนรู้เกษตรแปลงใหญ่ ปาล์มน้ำมัน ต.คลองน้อย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อพบปะผู้ประกอบการผู้ผลิตน้ำมันปาล์ม ที่ศูนย์เรียนรู้เกษตรแปลงใหญ่ปาล์มน้ำมัน โดยจะมีการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนด้วย
     

                                              “สร้างอนาคตไทย”ลุยใต้พบภาคธุรกิจ-เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.เมืองคอน-สุราษฎร์